Nội thất cao cấp NaDu Design - sản phẩm hoàn hảo trao tay khách hàng

( PHUNUTODAY ) - Tại NaDu Design, từ bản vẽ thiết kế nội thất cho đến công trình thi công thực tế khi bàn giao cho khách hàng đều là những sản phẩm hoàn mỹ, công năng vượt trội, chuẩn chỉnh về vật liệu và chất lượng. NaDu cũng tự tin sẽ mang đến những mẫu thiết kế nội thất bắt kịp xu thế mới nhất cho khách hàng.

Tiền thân là xưởng gỗ sản xuất nội thất thành lập từ 2015, nhờ có đường hướng phát triển đúng đắn, đến năm 2017 từ quy mô xưởng sản xuất gia đình đã chuyển mình thành công ty thiết kế, thi công nội thất cao cấp và sản xuất, thi công nội thất gỗ óc chó -  NaDu Design (trụ sở tại số 64, Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội).

Thiết kế nội thất chung cư HynDai Hà Đông, Hà Nội, chủ đầu tư anh Sơn.

Thiết kế nội thất chung cư HynDai Hà Đông, Hà Nội, chủ đầu tư anh Sơn.

Từ năm 2017 công ty đã luôn nỗ lực phấn đấu để trở thành đơn vị có thứ hạng cao cấp trong làng nội thất và đến năm 2020 thì thực sự bùng nổ với đội ngũ vài chục KTS hùng hậu, chuyên nghiệp cùng hoạt động mở chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh vào đầu tháng 8. Tính đến thời điểm hiện tại, NaDu đã thiết kế hàng ngàn công trình nội thất trên toàn quốc. Bất kỳ khách hàng nào đến với NaDu đều nhận lại công trình hoàn hảo về thẩm mỹ, tiện nghi về công năng và chất lượng cao cấp với sản phẩm nội thất hoàn toàn từ gỗ công nghiệp cao cấp An Cường và gỗ Óc chó 100% nhập khẩu Bắc Mỹ. NaDu luôn cố gắng tối ưu chi phí cho khách hàng, thi công nhanh gọn, dọn dẹp sạch sẽ và bàn giao nhà ở đúng tiến độ cho gia chủ.

Chưa phải là cái tên gạo cội trong làng nội thất nhưng NaDu vẫn luôn là cái tên nổi bật trong hoạt động thiết kế, thi công hoàn thiện không gian sống cao cấp. Với bề dày 5 năm hoạt động và kinh nghiệm thực tế sâu sắc, NaDu hướng đến việc tạo dựng thương hiệu bền vững bằng những sản phẩm thiết kế chất lượng cao, tối ưu chi phí, phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của gia chủ, mang lại lợi ích và giá trị đích thực cho mọi nhà.

Thiết kế căn hộ Vinhome Grand Park, Quận 9, Hồ Chí Minh, gia đình chị Thương.

Thiết kế căn hộ Vinhome Grand Park, Quận 9, Hồ Chí Minh, gia đình chị Thương.

NaDu mang đến những giải pháp thiết kế sáng tạo và hữu ích với đầy đủ các phong cách: Hiện đại, Tối giản, Taiwan, Bắc Âu, Tân cổ điển, Luxury… Bất kỳ phong cách nào NaDu cũng cam kết với khách hàng về một không gian sống hoàn hảo tới từng chi tiết nhỏ, cao cấp ngang tầm quốc tế. Với thế mạnh về xưởng, NaDu chỉ sử dụng gỗ công nghiệp cao cấp An Cường và gỗ Óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ 100%  với chi phí tối ưu nhất.

Thiết kế nội thất chung cư HynDai Hà Đông, Hà Nội, gia đình anh Sơn.

Thiết kế nội thất chung cư HynDai Hà Đông, Hà Nội, gia đình anh Sơn.

Đặc biệt, yếu tố góp phần tạo nên thành công cho NaDu chính là xưởng sản xuất nội thất hiện đại rộng hơn 2000m2 tại làng nghề truyền thống về đồ gỗ ở Thường Tín (Hà Nội). Tại đây, những người thợ tài hoa với nhiều năm kinh nghiệm sẽ thường xuyên tương tác với KTS, thậm chí là tương tác với cả khách hàng để cho ra đời sản phẩm thỏa mãn mong ước của gia chủ. NaDu được khách hàng đánh giá cao về phong cách làm việc chuyên nghiệp, chất lượng cao cấp. Với những giá trị mang đến cho khách hàng, đến nay, công ty đã thiết kế, thi công hàng nghìn công trình trên toàn quốc. Tại Hà Nội là các dự án chung cư, biệt thự cao cấp: Vinhome, Royal City, Ciputra, biệt thự Dương Nội…cùng với nhiều dự án nhà phố sang trọng khác.

Trước sự cạnh tranh khốc liệt của ngành nội thất, cùng nhiều khó khăn, thách thức trước mắt, đặc biệt là sự ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19, NaDu vẫn kiên định phân khúc khách hàng cao cấp để đưa công ty phát triển. Với kinh nghiệm sâu sắc, tiềm lực mạnh mẽ cùng nền tảng vững chắc, tin rằng NaDu có đủ năng lực để tạo nên những sản phẩm thiết kế tuyệt vời cho khách hàng.

Tận tâm trong mọi công trình, luôn cập nhật xu hướng thiết kế thời thượng chính là chìa khóa mang lại uy tín và thành công cho NaDu. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu tâm huyết, công ty luôn sẵn sàng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, tôn trọng ý kiến khách hàng và cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho gia chủ. Từng bản vẽ thiết kế được thực hiện chỉn chu, từng công trình hoàn thiện đẹp hơn cả 3D sẽ là nền tảng vững chắc cho những thành công trong tương lai không xa của NaDu.

 CÔNG TY CPĐT & THIẾT KẾ NỘI THẤT NADU DESIGN

 Miền Bắc: 264 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Miền Nam: Số 20, Đường 5, Cityland Center Hills, Phường 7, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

Hotline: 0904.666.138

Email: info.nadudesign@gmail.com

Website: https://nadudesign.com/

Facebook: facebook.com/nadudesigner/

Nhà máy sản xuất: Số 8, lô 2 làng nghề Hạ Thái, Thường Tín, Hà Nội

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn