Học bí quyết giảm 3kg sau 3 ngày của hot blogger Hàn Quốc xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Hot girl giảm liền 3kg sau 3 ngày áp dụng chế độ ăn kiêng với rau củ khiến cộng đồng mạng sôi sục.

Hotel Del Luna đang là bộ phim giúp IU lấy lại hào quang và danh tiếng của mình. Cũng vì vậy, những thứ liên quan đến IU như trang phục, cách trang điểm hay bí quyết giữ dáng của cô nàng cũng nhanh chóng trở thành đề tài nóng ở xứ sở kim chi. Mới đây, cô nàng vlogger người Hàn - Yu Jeong (tài khoản Instagram: @1_yu_jeong) đã lấy cảm hứng từ chế độ ăn kiêng chỉ toàn rau củ của IU để xây dựng cho mình một kế hoạch giảm cân trong thời gian ngắn.

Empty

Vlogger Yu Jeong.

Empty

Kênh Youtube của Yu Jeong với 375.852 người follow.

Yu Jeong cho biết cô rất ngưỡng mộ thân hình mảnh mai, thon gọn của IU. Vì thế, nàng vlogger quyết định áp dụng một chế độ ăn kiêng trong vòng 3 ngày. Dưới đây là thực đơn ăn kiêng của Yu Jeong:

Empty

- Bữa sáng: 1 quả táo.

- Bữa trưa: 1 miếng ức gà + 1 hộp sữa.

- Bữa tối: Một đĩa rau xà lách + khoai tây hấp + nước ép cà chua (2 quả cà chua).

Công thức này đã thay đổi một chút so với thực đơn mà IU chia sẻ. Yu Jeong bổ sung thêm thịt nạc và thay thế khoai lang bằng khoai tây để phù hợp với khẩu vị của mình.

Trước đó, Yu Jeong nặng 47,6kg nhưng lại có phần bụng không được gọn gàng, săn chắc. Trong ngày đầu tiên thực hiện chế độ ăn này, Yu Jeong vẫn cảm thấy bình thường. Tuy nhiên tới buổi tối, cô bắt đầu lên cơn đói dữ dội nên đã uống thêm 1 ly nước ép cà chua và ăn 2 quả cà chua nữa.

Sang tới ngày hôm sau, Yu Jeong chia sẻ: "Khi tôi ra khỏi giường, tôi cảm thấy đói hơn nhiều so với tưởng tượng của mình. Sau bữa ăn trưa, cơn đói tăng dần nên tôi đã ăn thêm dưa chuột vào bữa tối". Tới cuối ngày, khi bước lên bàn cân, Yu Jeong thấy mình đã giảm thêm được 1kg nhưng cơ thể thì rệu rã, mệt mỏi hơn.

Vào ngày thứ 3, Yu Jeong thức dậy và ăn sáng với một quả táo như 2 ngày trước đó. Thông thường, Yu Jeong không có thói quen ăn sáng nên việc ăn sáng với một quả táo như vậy giúp cô cảm thấy cơ thể mình trao đổi chất tốt hơn.

Sang đến ngày thứ tư, Yu Jeong quyết định dừng chế độ ăn kiêng này vì cô đã giảm được 3kg so với ngày đầu tiên. Gương mặt của Yu Jeong nhỏ gọn hơn, nhưng cô nhận thấy mình vừa trải qua những ngày phải đối diện với tình trạng chóng mặt, thiếu máu, đói lả người, sức mạnh cơ bắp cũng giảm xuống. Vì vậy, Yu Jeong nghĩ rằng mình cần tìm tới một chế độ ăn kiêng lành mạnh hơn để bảo vệ sức khỏe.

Sau quá trình giảm cân, Yu Jeong quyết định ngừng hẳn thói quen ăn đêm và duy trì việc ăn sáng đều đặn. Qua 3 ngày không ăn đêm, cô cảm thấy cơ thể nhẹ nhõm, bụng dạ dễ chịu, thoải mái hơn. Cuối cùng, Yu Jeong rút ra kết luận và khuyên mọi người rằng: "Chế độ ăn kiêng này chỉ dành cho những người đang muốn giảm cân trong trường hợp khẩn cấp, còn nếu không thực sự cần thiết thì bạn vẫn nên tìm đến những chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh kết hợp với việc tập luyện đều đặn mỗi ngày".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn