Nuôi người yêu ăn học suốt 7 năm để rồi vừa lên chức anh đã đá ngay vì chê không môn đăng hộ đối

( PHUNUTODAY ) - Nhưng Kiên vốn dĩ lại là một kẻ ăn cháo đá bát, anh ta lo sợ sẽ bị Hà làm phiền, quấy rầy, cản trở con đường tương lai của mình nên tuyên bố chia tay mặc cho mọi người chửi rủa.

Ai cũng chê Hà ngu khi bỏ công sức ra suốt 7 năm trời để nuôi người yêu ăn học, so về ngoại hình thì nhìn Hà thật không có điểm nào xứng tầm với người yêu cô: nhỏ thấp lại đen, không biết làm điệu, lúc nào cũng trung thành với những bộ đồ giản dị đến mức không tưởng tượng được.

Khi đi cạnh nhau, người ta lúc nào cũng nghĩ Hà là giúp việc cho Kiên ( bạn trai cô) bởi anh ta có mã ngoài vô cùng điển trai, thu hút. Nhưng họ lại càng không thể ngờ, Kiên trông bóng bẩy là vậy mà một xu dính túi cũng không có, từ A đến Z đều do Hà lo toan hết cho bạn trai.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Được cái, Hà tuy không chăm chút cho bản thân mình nhưng lại luôn có đam mê mua sắm chăm chút cho người yêu, còn Kiên nghiễm nhiên tiền tiêu không phải nghĩ. Cũng chẳng cần bận tâm chuyện cơm áo gạo tiền chỉ dành thời gian để học và học và kết quả là..

Sau 7 năm Kiên trở thành một bác sỹ trẻ đầy tiềm năng và tương lai sáng lạn, anh ta càng thêm nổi bật bởi ngoại hình quá xuất sắc của mình và lẽ dĩ nhiên khi đã thành tài thì Kiên tìm mọi cách để vứt bỏ Hà.

Người đời nói " gái có công chông không phụ" chẳng đúng với Hà chút nào. Cô cứ nuôi ảo mộng tuy mình không được xinh đẹp nhưng bù lại cô tốt bụng lại chung tình, hết lòng vì người yêu thì sẽ có ngày cô được anh đền đáp.

Nhưng Kiên vốn dĩ lại là một kẻ ăn cháo đá bát, anh ta lo sợ sẽ bị Hà làm phiền, quấy rầy, cản trở con đường tương lai của mình nên tuyên bố chia tay mặc cho mọi người chửi rủa.

Lý do duy nhất mà Kiên có thể đưa ra chỉ là vì " không môn đăng hộ đối" cả về ngoại hình lẫn tiềm lực kinh tế vì anh ta vừa được lên chức rồi.

Hà lúc này mới tỉnh ngộ trước những lời cảnh báo của bạn bè nhưng đã quá muộn rồi, khi nhìn thấy tận mắt những hành động cùng lời nói vô tình, vô nghĩa của Kiên. Cô biết mình đã sai thật rồi, yêu mù quáng làm gì để rồi nhận lại sự phản bội tột cùng thế này.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhưng Kiên không biết rằng, Hà còn một chiêu bài cuối cùng mà anh có nằm mơ cũng không thể ngờ tới, đó là giám đốc bệnh viện nơi anh đang làm việc chính là bố đẻ của cô. Khi yêu nhau Hà định đưa người yêu về ra mắt nhiều lần nhưng anh ta luôn từ chối, chính điều này khiến cho bố cô cảm thấy nghi ngờ và dặn con gái không được nói gì cho Kiên biết về ra thế của mình.

Chỉ tại vì cô yêu quá điên cuồng mù quáng mới mất 7 năm tuổi xuân để bên cạnh một người có tài nhưng không có đức như vậy thôi. Bây giờ thì còn điều gì mà phải luyến tiếc nữa đâu, hà nhún vai gọi điện cho bố mình và chờ đợi

Sáng hôm sau, Kiên bị mất việc trong trạng thái mơ màng không tin, anh ta vội đi gặp sếp để hỏi lý do nhưng khi nhìn thấy Hà thì xấu hồ không dám nói gì nữa cả.

Đây là cái giá phải trả cho một kẻ phản bội, vong ân phụ nghĩa như Kiên

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn