Mẫu áo khoác của bố ngày càng chiếm lĩnh thị trường thời trang

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc blazer 'siêu to khổng lồ' giúp sao Hàn trông cá tính, phong cách hơn.

Item được xướng tên nhiều nhất mùa thu đông, ắt phải là blazer. Không quá dày như áo dạ hay áo parka, không trẻ trung xuồng xã như áo denim và cũng chẳng tầm thường như mấy kiểu áo gió cổ lỗ sĩ, blazer thực hiện rất đúng nhiệm vụ của mình: giữ ấm cho bạn vào ngày trời chớm trở gió mà vẫn lịch sự, đẹp và sang.

Nhiều năm gần đây, blazer vai xuôi mỏng nhẹ gần như được ưa chuộng khắp mọi nơi nhưng tới năm nay, mọi chuyện đã khác. Song hành cùng trend giày của bố (Dad's sneaker), blazer của bố cũng đang bắt đầu oanh tạc tại Hàn Quốc và chắc chẳng lâu nữa sẽ hạ cánh tại Việt Nam.

Hiểu một cách đơn giản, blazer của bố là loại blazer có phom dáng to, rộng, suông hơn blazer bình thường chút đỉnh. Đặc biệt, phần cầu vai sẽ không được may xuôi nữa mà sẽ được độn dày, cao lên. Nhờ thế, khi khoác loại áo này, trông bạn sẽ năng động, khỏe khoắn, trendy hơn chứ không còn quá bánh bèo nữa.

Thị trường blazer của bố năm nay cũng sôi động và tương đối đa dạng. Ngoài những mẫu áo be, trắng, đen cơ bản, bạn sẽ thấy có nhiều mẫu áo kẻ cực thú vị hay áo tông pastel ngọt ngào. Điều đó đồng nghĩa với việc, dù nhu cầu của bạn có là gì, dù style của bạn có ra sao, bạn vẫn có thể tìm được một tấm áo vừa vặn với mình.

Empty

Khác với những kiểu áo ôm sát đường cong, blazer thùng thình mang đến vẻ phóng khoáng cho người mặc. Nhiều sao Hàn vì thế cũng mê mẩn dáng áo này. Jennie từng mix croptop trắng với blazer màu đen ngoại cỡ, diện thêm quần thể thao và đeo túi Flap Bag size XXL đắt đỏ. Cô nàng được netizen khen ngợi vì toát lên vẻ trẻ trung, thời thượng.

Empty

Yêu thích áo khoác oversized ngoài Jennie còn có Lisa. Nữ idol nhiều lần phối áo to như "mượn của bố" với loạt item đắt đỏ.

Empty

Chiếc áo trễ vai sọc caro mix-match hài hòa với áo blazer, giúp trang phục street style của mỹ nhân Black Pink càng thêm ấn tượng.

Empty

Sun Mi chọn phong cách phối đồ đơn giản với đầm dây xám nhạt bên trong và chiếc áo khoác to sụ đậm màu hơn bên ngoài.

Empty

Kyul Kyung biến chiếc vest oversized thành kiểu áo giấu quần sành điệu, nhấn nhá bằng belt bag hàng hiệu.

Empty

Hyuna dễ thương với combo blazer oversized đi cùng chân váy họa tiết sọc.

Empty

Cô nàng còn kết hợp vest thùng thình và quần jeans ống rộng, mang đến vẻ ngoài năng động, cool ngầu.

Empty

Với Hyuna, áo dây, quần shorts rách và blazer rộng là những items tạo nên set đồ cá tính đáng thử.

Empty

Bên trong chiếc áo vest oversized của Hwasa là áo dây trễ nải và quần đua xe đạp "chất lừ".

Empty

Blazer đen "to đùng" trở nên hiện đại, phóng khoáng khi được Chae Young (Twice) phối bra top dáng quây gợi cảm.

Empty

Áo cổ lọ được Irene mix-match với kiểu vest dài rộng màu xanh sẫm.

Empty

Chiếc áo khoác màu beige và croptop rút dây giúp SinB (trái) trông thanh lịch, gợi cảm hơn trên sân khấu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link