Trend lấy khăn quấn thành áo vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

( PHUNUTODAY ) - Xu hướng lấy khăn quấn đầu làm áo quây quả là rất hotchứa đầy rủi ro vẫn được hàng loạt sao đình đám kiên trì diện.

Tại các kinh đô thời trang trên thế giới, chị em vẫn đua nhau thử nghiệm những xu hướng thịnh hành nhất, tôn dáng nhất. Thời gian gần đây, có một kiểu áo đang được nhiều tín đồ sành mặc ưu ái. Gọi là “áo” nhưng thực chất, chúng được biến tấu từ những chiếc khăn buộc lại, vô cùng sexy.

Từ một chiếc khăn bản lớn, thường là bản vuông, các quý cô có thể dùng sự khéo léo của mình, tùy ý hô biến thành một chiếc áo, bằng cách thắt nút đằng trước hay đằng sau tùy ý. Lấy những chiếc khăn bandana với  họa tiết nổi bật quấn làm áo quây quanh vòng một đang ngày càng được dàn sao quốc tế cho đến sao Việt mê mẩn.

Trước đây, style lấy khăn quấn đầu hay khăn choàng cổ quấn quanh ngực được fashion icon Beyonce hay chân dài Bella Hadid thường hay mặc khi dạo phố.

Nhưng phải đến lúc Jennie và Lisa trong nhóm Black Pink lăng xê nhiệt tình trong suốt chuyến lưu diễn tại Mỹ vừa qua mới khiến bao nhiêu cô gái bắt chước theo cho bằng được.

Empty

Fashion Icon của làng âm nhạc Mỹ Beyonce từng khoác trên mình style khăn quấn đầu biến hóa thành áo quây mix cùng quần jeans khi biểu diễn trên sân khấu.

Empty

Chân dài đình đám thế giới Bella Hadid dạo phố với chiếc khăn lụa là đỏ quấn vòng ngực phối cùng quần jeans và mắt kiếng mèo.

Empty

Phải đợi đến khi Jennie Black Pink lấy chiếc khăn lụa của thương hiệu Pháp làm áo quây crotop kết hợp áo choàng đỏ và phụ kiện đi kèm thì bắt đầu các cô gái đã rục rịch bắt chước theo.

Empty

Nữ diễn viên Vanessa Hudgens rất ưa thích style đậm chất vintage này, cô nàng từng chọn một chiếc khăn silk mix cùng quần short jeans và nón mũ vành rơm khi dạo phố.

Empty

Buộc khăn làm áo được Jennie phối nhiệt tình theo các style khác nhau khi cô biểu diễn trên sân khấu trong chuyến lưu diễn vừa qua.

Empty

Không kém cạnh Jennie, búp bê Thái Lan Lisa Black Pink cũng nhanh chóng update style này theo phong cách cá tính, bụi bặm hơn.

Empty

Lisa bắt trend rồi lên đồ combo đỏ rực từ makeup đến trang phục, phối nhịp nhàng khi sợ lộ hàng bằng cách mặc áo ống đen bên trong quấn khăn ở ngoài cùng quần cạp cao xuyệt tông.

Empty

Nàng thiên thần nội y Victoria's Secret Kelsey Merritt nổi bật tại lễ hội Coachella khi quấn khăn ngang ngực mix cùng váy lưới trắng mang giày boots cổ ngắn cực ngầu.

Empty

Cựu thành viên SNSD Hyoyeon sắc sảo, quyến rũ khi dùng chiếc khăn lụa phối cùng quần đen cạp cao trong suốt thời gian quảng bá cho MV “Punk Right Now” của cô.

Empty

Các cô gái trên instagram cũng dần bắt kịp xu hướng và bắt chước theo để thả dáng trong các shoot hình.

Empty

Trào lưu này rất hợp với những cô nàng thích style boho hơi hướng vintage thỏa sức tạo kiểu và lên đồ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link