5 bí mật thú vị về chuyện ấy của các chàng

( PHUNUTODAY ) - Có những thú vị về chuyện ấy mà có khi đến chính các chàng cũng không ngờ đến.

 Nhu cầu của nam giới cao hơn phụ nữ

Đa phần mọi người nghĩ rằng nam giới có nhu cầu tình dục cao hơn nữ giới. Điều này hoàn toàn sai lầm. Sự hứng thú trong “chuyện ấy” của đàn ông và phụ nữ phụ thuộc vào chế độ nghỉ ngơi, ăn uống, đặc tính công việc, không liên quan đến giới tính. Những người thường xuyên bị stress căng thẳng thường nhu cầu trong chuyện ấy không cao.

bi mat chuyen ay 1 phunutoday

Không phụ thuộc vào thời gian “yêu”

Nhiều người tin rằng quý ông duy trì  thời gian “yêu” lâu chứng tỏ anh ta sung mãn, tràn đầy sức mạnh. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, nam giới và phụ nữ đều thích quan hệ tình dục trong thời gian ngắn (7-13 phút) hơn là kéo dài (13 phút trở lên). 

Mỗi cơ thể đều có đặc điểm, thói quen riêng, và không có tiêu chuẩn nhất định cho “chuyện ấy”. Bên cạnh đó, cuộc yêu kéo dài còn gây mệt mỏi, thậm chí viêm nhiễm, đau rát cho cả hai. 

Không phụ thuộc vào kích thước “cậu bé”

Kích thước của “cậu bé” không ảnh hưởng đến khả năng “yêu” và đạt cực khoái của đàn ông. Khi quan hệ, sự hòa hợp giữa hai người quan trọng hơn rất nhiều.

Nhu cầu thời điểm nào cũng như nhau

Nhu cầu tình dục của đàn ông không phải lúc nào cũng giống nhau như chị em vẫn nghĩ. Nhiều người còn nghĩ rằng buổi tối là lúc nhu cầu của nam giới cao nhưng thực tế cơ thể của họ lúc này trải qua một ngày làm việc mệt mỏi, lại phải trả bài cho vợ nên hứng thú cũng giảm dần. Thời gian lý tưởng nhất để các chàng làm chuyện ấy là từ 5-8h sáng.

Vì vậy, thay vì đòi bài vào ban đêm, vợ chồng có thể chuyển lịch sang buổi sáng sẽ thăng hoa hơn rất nhiều đấy!

bi mat chuyen ay 2 phunutoday

Càng lớn tuổi nhu cầu chuyện ấy của nam giới cảng giảm

Chưa có kết quả nghiên cứu nào chứng minh chuyện ấy và tuổi tác có tỷ lệ nghịch với nhau. Lớn tuổi nhưng thể lực còn khỏe mạnh, tinh thần vẫn còn minh mẫn thì vẫn có thể làm chuyện đó đều đặn, thường xuyên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT