Mẫu giày "lười" mà chị em công sở không thể bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Giày lười luôn là lựa chọn thoải mái nhất cho những cô nàng công sở, để làm tủ giày của mình thêm tuyệt vời chị em tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

 Giày mule

Mule chính là những đôi giày không quai hậu, có thể là hở mũi hoặc bít mũi, cao gót hoặc bệt nhưng để nói về kiểu giày được các nàng công sở mê mẩn nhất thì không gì khác là những đôi mule kín mũi thanh lịch. Sang chảnh kiêu kỳ chính là nhưng đôi mule mũi nhọn, cổ điển nhẹ nhàng các nàng có thể thấy hiện hữu trong những thiết kế mũi vuông.

ket-hop-voi-do-nao-cung-sang-xin-het-nac-day-chinh-la-mau-giay-luoi-ma-chi-em-cong-so-khong-the-bo-qua3-2018-08-03-17-06_0_0

Về độ thoải mái, tiện lợi thì với mule bạn chẳng cần phải suy nghĩ bất kỳ điều gì. Nếu như sneakers, hay các thiết kế giày dép khác (trừ dép lê) phải mất công đi vào chân thì mule chỉ cần xỏ chân vào cái là xong ngay. Tiện lợi như vậy nhưng không hề nhàm chán hay lôi thôi chút nào, một đôi mule thừa đủ sự tinh tế, trang nhã và thời thượng cá tính để có thể trở thành điểm nhấn đắt giá cho mọi set đồ, mọi style của các nàng.

ket-hop-voi-do-nao-cung-sang-xin-het-nac-day-chinh-la-mau-giay-luoi-ma-chi-em-cong-so-khong-the-bo-qua7-2018-08-03-17-07_0_0

Khi diện cùng những set đồ công sở, các nàng có thể chọn một đôi mule xuyệt tông với trang phục để tạo hiệu ứng tính tế, sang trong cho phong cách của mình.

ket-hop-voi-do-nao-cung-sang-xin-het-nac-day-chinh-la-mau-giay-luoi-ma-chi-em-cong-so-khong-the-bo-qua9-2018-08-03-17-07_0_0

Chính nhờ nét tối giản và thanh lịch tối đa mà mule như thể dành riêng cho những item công sở tinh tế gọn gàng như quần âu, chân váy đơn giản.

Giày lười nữ phong cách vintage

Những cô nàng yêu thích phong cách lãng mạn và hoài cổ thì không thể bỏ qua những đôi giày lười này. Hương vị cổ điển với những tone màu đặc trưng là nâu và đen được làm từ chất liệu cao cấp là da tự nhiên hoặc da nhân tạo sẽ không bao giờ là lỗi mốt.

giay-luoi-nu-cong-so-va-nhung-kieu-dang-khong-the-bo-qua-2(1)

Một đôi giày cổ điển sẽ là sự kết hợp hoàn hảo với những set đồ mang đậm phong cách vintage. Những tông màu chủ đạo của phong cách này là gam màu lạnh như nâu, xanh với họa tiết đặc trưng. Đó sẽ là sự kết hợp tuyệt vời cho các cô nàng bánh bèo nữ tính. Còn với những cô nàng có cá tính mạnh mẽ hơn thì quần skinny jeans cùng áo phông là quá đủ cho một set đồ thanh lịch và thời trang.

Giày lười nữ cổ điển

codien

Giày lười nữ cổ điển luôn rất phù hợp phối đồ và sành điệu. Những tone màu đen hoặc nâu sẽ làm từ da sẽ không bao giờ trở nên lỗi thời. Tuy nhiên, những đôi giày cổ điển thường được nhắc đến như kiểu giày đem lại sự cứng nhắc, các bạn gá hoàn toàn có thể phá tan luận cứ này bằng cách phối hợp nó với một chiếc quần jean, áo sơ mi duyên dáng. Một chân váy ngắn cũng là quyết định tuyệt vời không kém. Những item này khi được đi cùng nhau sẽ mang lại hiệu ứng thời trang không thể hấp dẫn hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link