Mâu thuẫn lúc nửa đêm, vợ dùng vật sắc bén cắt "của quý" của chồng

( PHUNUTODAY ) - Nửa đêm, 2 vợ chồng anh T. xảy ra cãi vã. Người vợ bất ngợ dùng vật sắc gây thương tích cho chồng.

Chiều 8/6/2020, Công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra một vụ vợ gây thương tích ở bộ phận sinh dục của chồng khiến anh này phải nhập viện cấp cứu điều trị.

Theo thông tin ban đầu, khuya ngày 7/6, anh T.T.T (31 tuổi) và vợ là chị N.T.T.A. (34 tuổi, cùng ngụ xã An Thái Đông, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) có xảy ra tranh cãi.

Trong lúc tranh cãi, chị A. đã dùng một vật sắc bén (hiện chưa rõ dụng cụ gây thương tích cho anh T. là dao hay lưỡi lam) gây thương tích ở bộ phận sinh dục của anh T.

Sau khi xảy ra sự việc, anh T. được người nhà đưa đi cấp cứu và được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị vết thương.

Sau khi xảy ra sự việc, anh T. được người nhà đưa đi cấp cứu và được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị vết thương.

Sau đó, anh T. đã được người thân trong gia đình đưa đi viện cấp cứu. Sau khi sơ cứu, bệnh nhân được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) để tiếp tục điều trị.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã tiến hành xác minh thông tin. Tuy nhiên, do phí bị hại đang nằm viện và chưa có yêu cầu xử lý nên cơ quan công an chưa thể làm việc cũng như xử lý hành vi cố ý gây thương tích của chị A. đối với anh T.

Nguyên nhân dẫn tới mâu thuẫn của vợ chông anh T. và vụ tai nạn nói trên vẫn chưa được tiết lộ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn