Mâu thuẫn sau bữa cơm, nam thanh niên tẩm xăng, quấn chăn ép bạn gái cùng tự thiêu

( PHUNUTODAY ) - Sau khi hai người nảy sinh mâu thuẫn, Quang đã lôi chị Tuyết vào bếp, đổ xăng lên người rồi dùng chăn quấn, ôm chặt lấy chị Tuyết và bật bếp gas. Chị Tuyết cố gắng vùng chạy và chạy vào phòng tắm tự dập lửa. Hậu quả khiến Trịnh Văn Quang tử vong, còn chị Tuyết bị bỏng phải vào viện cấp cứu.

Ngày 10/1, CATP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình đã thông tin ban đầu về kết quả điều tra, xác minh vụ hỏa hoạn xảy ra tại số nhà 30, đường Lê Đại Hành, phường Thanh Bình vào ngày 9/1.

Hai nạn nhân trong vụ việc này là anh anh Trịnh Văn Quang, (SN 1979), trú ở phường Tân Thành, TP. Ninh Bình và chị Lê Thị Tuyết (SN 1982), trú tại phường Thanh Bình, TP. Ninh Bình. Ngôi nhà xảy ra hoả hoạn là nhà của chị Tuyết.

tu-thieu-1 

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Theo tin báo của người dân, vụ cháy xảy ra vào khoảng 23h15 ngày 9/1. Vào thời điểm trên, Quang đã sang nhà chị Tuyết ăn cơm. Nhưng sau bữa cơm đó, cả hai đã nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến kết cục bị thảm. Quang đã lôi người yêu vào bếp, đổ xăng lên người rồi dùng chăn quấn, ôm chị Tuyết và bật bếp gas.

Quá hoảng loạn, chị Tuyết cố gắng vùng vẫy và chạy thoát vào phòng tắm để tự dập lửa. Tuy nhiên, hậu quả của vụ ép buộc tự thiêu này khiến chị Tuyết bị bỏng nặng còn Quang thì tử vong.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng với chính quyền cơ sở, nhân dân đã đến hiện trường, thực hiện các biện pháp chữa cháy, đưa người bị nạn đi cấp cứu, đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

1. Lời khai của tài xế Uber khống chế, cướp tài sản nữ hành khách hé lộ những tình tiết rắc rối đầy bất ngờ

2. Triệu tập cặp đôi ép khách nước ngoài mua 4 chiếc bánh rán giá 80.000đ: Đề xuất xử phạt 2 triệu đồng/người

3. Lịch nghỉ tết chính thức Mậu Tuất 2018 của học sinh Mầm non, Tiểu học

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn