Diva Hồng Nhung tâm sự xúc động sau khi tiết lộ hai con phải điều trị tâm lý vì bố mẹ ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Những tâm sự mới nhất được Diva Hồng Nhung chia sẻ đã khiến nhiều người xót xa về nỗi lòng của một người mẹ.

Mới đây, Diva Hồng Nhung lại khiến mọi người xúc động khi chia sẻ những dòng tâm sự dành cho các con trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, nữ ca sĩ viết:

"Mẹ sẽ luôn bên con, giữ cho con tâm hồn trong vắt tuổi thơ. Biết yêu và vun xới mầm sống thiên nhiên thì tất sẽ phát triển nhân cách đạo đức của người đôn hậu, biết đồng cảm, giúp đỡ những người xung quanh.

Xin đổi lời bài hát của cậu Sơn 1 chữ để dành cho con: “Sống trong đời sống cần có một tấm lòng. Để làm gì, con biết không? Để gió cuốn đi…”

Cám ơn hai con Tôm & Tép đã cho mẹ Bống tình yêu như suối nguồn hạnh phúc, sẽ luôn là vô hạn!", Hồng Nhung viết.

Hồng Nhung và 2 con.

Hồng Nhung và 2 con.

Lời tâm sự của Hồng Nhung đã nhận được nhiều yêu thích của cư dân mạng. Nhiều người để lại lời động viên, cổ vũ chân thành tới cô. Giữa thời điểm ồn ào chống cũ ngoại tình, con bị sang chấn tâm lý vì chứng kiến điều không hay về bố, bản thân Hồng Nhung thì phải nhập viện do kiệt sức,...nên những chia sẻ này càng khiến người hâm mộ xót xa.

sau-chia-se-2-con-phai-dieu-tri-tam-ly-vi-cha-me-ly-hon-hong-nhu-30f5b7

Những ngày qua, có lẽ là khoảng thời gian đầy mệt mỏi của nữ Diva khi thông tin chồng cũ người ngoại quốc ngoại tình với một người phụ nữ giàu có gốc Myanmar trước khi ly hôn bị cư dân mạng lan truyền rầm rộ. Trước sự việc này, doanh nhân Kelvin Gilmore đã lên tiếng mạnh mẽ phủ nhận trên trang cá nhân còn Diva Hồng Nhung nhập viện.

Vào ngày hôm qua, ngay sau 1 ngày xuất viện, Hồng Nhung đã gửi một bức tâm thư đến một tờ báo, Hồng Nhung lần đầu tiết lộ chuyện hai con đã sốc khi bố đăng ảnh về cuộc sống mới với người phụ nữ khác. Cô cũng thừa nhận, 1 năm vừa qua là quãng thời gian khó khăn với ba mẹ con.

sau-chia-se-2-con-phai-dieu-tri-tam-ly-vi-cha-me-ly-hon-hong-nhu-8bf03e

Theo đó, Hồng Nhung bất ngờ tiết lộ hai con Tôm – Tép của cô đã bị sang chấn tâm lý khi bất ngờ nhìn thấy bố đang hạnh phúc cùng một người đàn bà khác. Cô đã phải đưa con đi gặp bác sĩ tâm lý, kết hợp với nhà trường và cô giáo của con để giúp đỡ các con vượt qua.

Trái với những hình ảnh vui tươi mà Hồng Nhung thể hiện trên trang cá nhân về cuộc sống làm mẹ đơn thân hậu ly hôn của mình, Diva lần đầu thừa nhận: “Một năm trôi qua đã là quãng thời gian khó khăn đối với gia đình nhỏ của Bống – Tôm – Tép.”

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn