Cách dưỡng da ban đêm bằng dầu dừa giúp chị em đánh bay mọi khuyết điểm, mặt mịn màng, trắng hồng như em bé

( PHUNUTODAY ) - Dầu dừa là một trong những nguyên liệu từ thiên nhiên có thể dùng để dưỡng da khiến chị em phụ nữ luôn tươi trẻ, xinh đẹp. Đặc biệt, nếu sử dụng vào ban đêm dầu dừa còn có thể giúp bạn đánh bay nhanh chóng mọi khuyết điểm nữa đấy!

Có thể nó, dầu dừa là một loại dầu vô cùng đa năng. Không chỉ cung cấp các chất dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe qua các bữa ăn hàng ngày, dầu dừa còn có tác dụng rất tốt trong việc dưỡng da mặt. Da bạn bị khô và thiếu đi những dưỡng chất cần thiết? Thời tiết gay gắt và bạn đang tìm giải pháp dưỡng da bị cháy nắng? Tất cả khuyết điểm trên đều có thể được khắc phục bằng dầu dừa.

Tác dụng của dầu dừa

0

Bạn có biết, trong dầu dừa chứa nhiều Vitamin E dạng toco-trienol, axit Lauric… tốt cho quá trình chống oxy hóa mạnh, đồng thời tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể, làm giảm tỉ lệ lão hóa da, sáng da và lấy lại tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ.

Dầu dừa còn có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn tự nhiên nên thường được sử dụng trong  điều trị – ngăn ngừa mụn. Các dưỡng chất trong dầu dừa giúp bảo vệ làn da bạn khỏi các tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, vi nấm … và lấy sạch bụi bám trên da.

Dầu dừa giúp làm dịu da cháy nắng, phục hồi làn da bị tổn thương và cân bằng độ ẩm của da rất tốt, cho bạn bạn làm da mềm mại và khỏe mạnh.

Giảm thâm cũng là một trong những tác dụng khiến dầu dừa được tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Kiên trì thao dầu dừa lên các vết sẹo, thâm có thể làm mở đi nhanh chóng, đồng thời dưỡng ẩm da giúp cho da mặt luôn mềm mại. Ngoài ra, sử dụng rất tốt trong điều kiện khô da, da thường bị nứt nẻ khi trời lạnh hoặc nhiễm trùng da.

1b

Bạn nên sử dụng dầu dừa vào ban đêm vì đây là thời điểm da dễ hấp thụ dưỡng chất nhất trong ngày. Ngoài ra, khi bạn ngủ, quá trình trao đổi, chuyển hóa chất cũng như sản sinh tế bào mới được đẩy mạnh tối đa. Cấp dưỡng chất vào lúc này sẽ giúp các hoạt động trên diễn ra hiệu quả nhất, mang đến làn da khỏe đẹp, không tì vết. Hơn nữa, lúc này bạn không ra ngoài, da không bị các tác nhân xấu từ môi trường và ánh nắng mặt trời gây tổn thương.

Cách dưỡng da ban đêm bằng dầu dừa

Đầu tiên, bạn nên chuẩn bị khoảng 3 muỗng canh dầu dừa nguyên chất. Hãy đảm bảo rằng da mặt đã được vệ sinh kỹ càng, sau đó thoa đều dầu dừa lên.

Dùng đầu ngón tay mát xa nhẹ nhàng khắp mặt, thực hiện đến khi chúng chuyển sang trạng thái sánh mịn thì dừng lại. Thư giãn đến khi da khô thì bạn có thể đi ngủ, giữ mặt nạ qua đêm rồi vệ sinh lại vào sáng hôm sau hoặc rửa mặt sau khoảng 20 - 30 phút.

1

Thoa dầu dừa theo cách này trước khi ngủ, mọi khuyết điểm 'tan biến' sau vài ngày, da trắng hồng, không tì vết như em bé ảnh 3Dưỡng da bằng dầu dừa vào ban đêm mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời - Ảnh: InternetNgoài cách này, bạn có thể thêm gel nha đam, Vitamin E vào dầu dừa để tạo thành hỗn hợp rồi sử dụng trực tiếp hoặc đông thành đó rồi dùng để mát xa. Cách này giúp đẩy lùi lão hóa và xóa mờ nếp nhăn rất nhanh chóng.

Kiên trì áp dụng cách dưỡng da bằng dầu dừa vào ban đêm này khoảng 3 - 4 lần mỗi tuần, sau thời gian ngắn bạn sẽ sở hữu làn da căng mịn, trắng hồng không tì vết mà mọi phụ nữ đều ao ước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link