'Lộ trình yêu' người mới của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la giống nhau đến ngỡ ngàng?

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, khi cả Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dường như đã có hạnh phúc riêng bên tình mới, nhiều người nhận ra rằng, 'lộ trình yêu' của hai người có nhiều điểm tương đồng đến bất ngờ.

Sau khi "đường ai nấy đi", Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà dường như đều đã tìm được hạnh phúc mới. Khi Hồ Ngọc Hà đang hạnh phúc viên mãn bên diễn viên Kim Lý thì Cường Đô la cũng say đắm bên người mẫu Đàm Thu Trang. Nhìn vào "chặng đường yêu" của hai cặp đôi có thể thấy những điểm trùng hợp đến ngỡ ngàng.

Cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la dường như đều không muốn công khai tình mới với truyền thông, báo chí. Họ dành cho nhau những lời lẽ ngọt ngào cùng những bình luận đầy tình tứ trên trang cá nhân. Rồi cả hai đều dành cho người mới những dòng trạng thái đầy úp mở về chuyện hẹn hò. Dù chưa một lần công khai chuyện tình cảm riêng sau chia tay, song hầu hết khán giả cho rằng, việc Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la công khai tình mới chỉ là vấn đề thời gian.

yeu1.phunutoday.vn
yeu3.phunutoday.vn
yeu4.phunutoday.vn
 Sau Hồ Ngọc Hà, người đẹp chính thức bước vào cuộc đời của "doanh nhân phố núi" là Đàm Thu trang?

Trước khi đến với Đàm Thu Trang, Cường Đô La có 2 năm hẹn hò với Hạ Vi tuy nhiên anh chưa từng có hành động thể hiện sự nghiêm túc gắn bó như lần này. Hồi tháng 9, trên trang cá nhân của doanh nhân phố núi và người mẫu Đầm Thu Trang đồng loạt cập nhật trạng thái "Đã đính hôn". Dù cả hai đều không ghi rõ thông tin đính hôn với ai, nhưng việc họ cùng lúc chia sẻ tin vui này cùng loạt tin đồn trước đó khiến cư dân mạng có thể khẳng định, người đẹp chính thức bước vào cuộc đời Cường Đôla sau Hồ Ngọc Hà chính là Đàm Thu Trang.

yeu11.phunutoday.vn
yeu9.phunutoday.vn
yeu8.phunutoday.vn
 Có lẽ, việc Hà Hồ công khai thừa nhận hẹn hò Kim Lý chỉ còn là thời gian.

Dù chưa một lần lên tiếng khẳng định hẹn hò với tình cũ của Trương Ngọc Ánh song Hồ Ngọc Hà không ngại ngần công khai những cử chỉ tình tứ bên Kim Lý. "Nữ hoàng giải trí" bình luận bức ảnh hôn Kim Lý ngày sinh nhật hay thoải mái ngồi vào lòng Kim Lý trong bữa tiệc đông người. Ngược lại, khán giả luôn thấy sự xuất hiện của Kim Lý tháp tùng, đồng hành với Hà Hồ mọi lúc, mọi nơi. Dịp Giáng sinh vừa qua, cặp đôi cũng "tay trong tay" đi nghỉ ở Đà Lạt.

yeu12.phunutoday.vn
yeu13.phunutoday.vn

Bên cạnh đó, Kim Lý và Đàm Thu Trang đều rất gần gũi và yêu quý bé Subeo - con trai của Hà Hồ và Cường Đô la. Cuối tháng 10/2017, Đàm Thu Trang cùng Subeo và Cườg Đô la đi chơi nhân dịp Trung thu. Trong dịp Giáng sinh 2017, người đẹp 28 tuổi và Subeo thân thiết đi chơi nhau. Cậu bé Subeo dành khá nhiều tình cảm và gần gũi với Đàm Thu Trang.

yeu5.phunutoday.vn
yeu10.phunutoday.vn

Cư dân mạng cũng không còn làm lạ trước hình ảnh bé Subeo quấn quýt, vui vẻ đi chơi với Kim Lý và Hà Hồ. Trong các bữa tiệc, cậu bé cười đùa bên Kim Lý, cả hai quấn nhau như sam. Mới đây nhất, nam diễn viên gốc Thụy Điển còn đưa Subeo đi học đánh golf.

yeu7.phunutoday.vn
yeu6.phunutoday.vn

Xem thêm:

1.  Khi Trương Quỳnh Anh và Tim chia tay, vợ Bình Minh lại 'tay trong tay' tháp tùng chồng đi công tác ở Hàn Quốc!

2. Tỏ rõ vẻ gượng ép khi tham gia buổi sinh nhật của Trương Quỳnh Anh, Tim đã thực sự 'hết tình'?

3. Diện váy cưới khoe trọn tấm lưng ong nuột nà, hiếm lần Đan Lê gợi cảm tới từng centimet thế này!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn