Mậu Tuất 2018 con giáp này QUÝ NHÂN PHÙ TRỢ, CƠ HỘI THĂNG TIẾN KIẾM TIỀN BỦA VÂY, TIỀN BẠC ĐỔ VÀO CỬA

( PHUNUTODAY ) - Mậu Tuất 2018 con giáp này QUÝ NHÂN PHÙ TRỢ, NHIỀU CƠ HỘI THĂNG TIẾN, CÔNG DANH THĂNG VẬN, TIỀN BẠC CỰC DƯ DẢ ai cũng phải khen ngợi.

Tuổi Tị

Xem tử vi 2018 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tị may mắn hơn nhiều con giáp khác khi có nhiều quý nhân kề cận nên vận trình được nâng đỡ khá tốt. Chính vì vậy tài vận của bạn có nhiều cơ hội được thăng tiến, công danh thăng vận nên nhờ thế cũng khá dư dả hơn trước.

con-giap-7
 

Đối với người tuổi Tị có hoạt động kinh doanh thì nhiều khả năng công việc thuận lợi, việc lực chọn thời cơ tốt cũng giúp bạn có được những cơ hội thay đổi vận mệnh của mình. Khả năng bạn có được vận suôn sẻ và cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình. Gặp chuyện khó khăn có người nâng đỡ nên tử vi năm 2018 của bạn rất ổn định. Một năm với những nổ lực và có thể đặt ra những mục tiêu cũng như lên kế hoạch bạn sẽ có được kết quả tốt nhất.

Với người tuổi Tỵ thì năm 2018 này nên thỉnh Tỳ Hưu về mang bên mình để hạn chế xui xẻo, tăng cường vận may. Người tuổi Tỵ cũng khá hợp với trang sức bằng kim loại nên các món đồ bằng vàng hay bạc đều giúp bạn mang lại sự nghiệp lẫn tình duyên thuận lợi. Trong nhà hay phòng làm việc, bạn nên đặt những tượng điêu khắc phong thủy bằng than để làm sạch không khí cũng như xua đuổi từ trường âm có hại cho cơ thể.

Người tuổi Tỵ sinh vào năm 1941, 1953, 1965, 1977, 1989, 2001, 2013. Vào năm 2018 do tác động của trường khí trong năm mà người tuổi Tỵ dễ tin người, hay phân tích phán đoán sự vật hiện tượng theo cảm tính, đó cũng là lý do làm tâm tư tình cảm của bạn không được tốt trong năm. Có nghĩa là, tâm tư của bạn thay đổi thất thường, vui buồn khó lường, do đó mà cũng dễ mệt mỏi cáu gắt, ảnh hưởng xấu đến công việc, xử lý vấn đề không nhanh nhạy như trước, nhất là chuyện tình cảm. Vì thế, khi buồn chán mệt mỏi tốt nhất không nên làm hay quyết định những việc hệ trọng, cũng như ca thán chỉ trích mọi người. Nên nhanh chóng tìm cách thoát khỏi hay phá tan tâm lý cũng như môi trường u ám xung quanh.

+ Màu sắc may mắn: Màu ghi, hồng, xanh lá.

+ Con số may mắn: 2, 7.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link