Tình cũ Kim Lý dấn thân vào làng điện ảnh Hollywood

( PHUNUTODAY ) - Trương Ngọc Ánh xác nhận đang đảm bảo vai nữ chính trong dự án phim điện ảnh “Twilight Zodiac” của đạo diễn người Mỹ Ernie Barbarash.

Sau thời gian dài vắng bóng tại các sự kiện giải trí trong nước, Trương Ngọc Ánh chính thức xác nhận đang đảm nhận vai nữ chính trong dự án phim điện ảnh Twilight Zodiac của đạo diễn người Mỹ Ernie Barbarash kết hợp với nhà điều hành sản xuất Roger Corman thực hiện.

truong-ngoc-anh 1Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh 

Được biết, bộ phim được lấy bối cảnh cại một số nước Châu Á. Ngoài tình cũ Kim Lý, Twilight Zodiac sẽ có sự tham gia của: diễn viên điện ảnh - võ sĩ người Anh Scott Adkins, ngôi sao phim hành động đình đám Hong Kong An Chí Kiệt, nữ diễn viên tài năng LiLy Ji...

Trương Ngọc Ánh chia sẻ cả xúc trong buổi họp báo giới thiệu phim diễn ra tại Trung Quốc: "Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được mời làm việc chung với một ê-kíp chuyên nghiệp, hiện đại và luôn hỗ trợ các diễn viên hoàn thành vai diễn tốt nhất".

truong-ngoc-anh 2
 Đạo diễn Ernie Barbarash, Trương Ngọc Ánh, Scott Adkins, Lyli Ji, và An Chí Kiệt

Nữ diễn viên tiết lộ, Trương Ngọc Ánh cho biết nhân vật của mình mang hình tượng, tính cách khác xa so với những vai diễn cô từng đảm nhận trước đó. Ngoài phải thể hiện cảm xúc tốt trong từng diễn biến của câu chuyện, cô còn phải trải qua nhiều pha hành động, rượt đuổi đầy kịch tính.

Người đẹp tiết lộ thêm, từ ngày 8 đến 13-2, đoàn phim "Twilight Zodiac" sẽ sang Việt Nam để quay một số phân đoạn quan trọng trong phim. Bởi vậy, ngoài việc trợ giúp đoàn phim và hoàn thành tốt các cảnh quay của mình, cô cố gắng sắp xếp để có thể đưa các diễn viên cùng ê-kíp đi thăm thú một số địa điểm, thưởng thức các món ăn ngon ở Việt Nam.

Xem thêm:

1. Trấn Thành tặng quà gì cho Hari Won trong ngày đặc biệt khiến dân tình xôn xao?

2. Vừa mới ra viện, Hoa hậu Ngân Anh đã đi gặp ngay người đàn ông đặc biệt này!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn