CHỈ ĐÍCH DANH top con giáp SỐ ĐỎ, ĐỤNG ĐÂU CŨNG THẤY TIỀN, VÀNG BẠC TRANH NHAU KÉO VÀO NHÀ trong tháng 3/2018

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần bước sang tháng 3/2018, 4 con giáp này sẽ số đỏ như son, làm gì cũng thấy tiền, rủng rỉnh vàng bạc tiêu không hết.

Top 1- Tuổi Tý

Tháng 3/2018 được Tam Hợp quý nhân nâng đỡ, đồng thời gặp Tài khố nếu tuổi Tý nỗ lực làm việc sẽ có viễn cảnh sự nghiệp tươi sáng. Tài lộc khá vượng, tình hình kinh doanh buôn bán khả quan, không chỉ thu về đủ số vốn bỏ ra mà còn bỏ túi không ít lợi nhuận.

lam tam nhu phunutoday
 

Nếu trước đó bạn cho người khác vay mượn tiền bạc, tháng này có cơ hội đòi được nợ mà không phải tốn quá nhiều công sức. Tuy nhiên, trong tháng có điềm tiểu nhân quấy phá, đừng tin người quá dễ dàng kẻo bị lừa gạt, nhất là trong hợp tác làm ăn.

Tình cảm vợ chồng hòa hợp, con cái khỏe mạnh, hiếu thảo với cha mẹ. Có điều kiện đưa cả gia đình đi du lịch để thay đổi không khí và gắn kết tình yêu thương. Tình hình sức khỏe của tuổi Tý trong tháng này bình ổn, thế nên bạn làm gì cũng tràn ngập hứng khởi.

Top 2 - Tuổi Tỵ

Xem tử vi 2018 tuổi Tỵ, bản mệnh sẽ có một tháng “dễ thở”, vận trình dần đi vào ổn định, công việc hay tình cảm đều có tiến triển tích cực. Khó khăn trong công việc dần được giải quyết, cơ hội thăng chức tăng lương rõ ràng, cần chủ động nắm bắt.

Sự nghiệp có bước phát triển vượt bậc, đạt thành tích cao, khiến người khác phải ngưỡng mộ. Khởi nghiệp trong thời điểm này là phù hợp, tỷ lệ thành công cao.

Vận trình tình cảm xuất hiện trở lực. Có dấu hiệu kẻ thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm lứa đôi, thận trọng trong các mối quan hệ. Nên dành nhiều thời gian cho nhau để gia tăng tình cảm. Tình trạng sức khỏe được cải thiện nhiều, chất lượng giấc ngủ được tăng cường, hiệu quả công việc tốt hơn. Nên tránh đi xa nhất là vùng biển vùng núi.

Top 3 - Tuổi Thân

con giap 666

Tuổi Thân lâm tượng Bán Hợp, vận khí hanh thông, vận trình tháng 3/2018 khởi sắc mạnh mẽ. Thời điểm này thích hợp để tiến hành những dự định quan trọng trong công việc cũng như cuộc sống.

Tài vận khởi sắc mạnh, cả Chính Tài và Thứ Tài đều có thu nhập khả quan. Vận may tài chính trong tháng rất lớn, bản mệnh còn có cơ hội trúng thưởng, trúng số…

Vận đào hoa khởi vượng tháng này, mang tới những mối nhân duyên tốt đẹp cho tuổi Thân. Người độc thân sẽ có những trải nghiệm thú vị trong chuyện tình cảm. Các cặp vợ chồng cũng có dịp hâm nóng tình yêu khi cùng nhau đi du lịch hoặc đơn giản là sẻ chia nhiều hơn.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1.Tử vi mới nhất 12 con giáp 25/1/2018: Top con giáp ĐỦNG ĐÀ ĐỦNG ĐỈNH nhưng tiền lúc nào cũng RỦNG RỈNH ĐẦY TÚI
2. Ngoài tuổi Tý, đây là 2 con giáp DẪN ĐẦU MỌI MẶT, TÌNH TIỀN TƯƠI SÁNG, GIÀU NỨT VÁCH năm Mậu Tuất 2018

Theo:  khoevadep.com.vn copy link