Mậu Tuất 2018: Hờn ghen đỏ mắt với 4 con giáp sự nghiệp huy hoàng, GIÀU SANG vô đối

( PHUNUTODAY ) - Thật không quá khi nói 2018 là năm may mắn nối may mắn của những con giáp này khi tài lộc liên tiếp tăng tiến, sự nghiệp phất như diều gặp gió.

Tử vi người tuổi Tý 2018

Trong số 12 con giáp thì tuổi Tý là con giáp có tử vi 2018 khá thuận lợi. Công việc, sức khỏe, gia đình, con cái của bản mệnh đều vô cùng tốt.

Trong công việc, nhất là với người làm ăn kinh doanh thì nên làm ăn có tâm lương thiện sẽ gặp may vì sẽ có quý nhân phò trợ trong năm nay.

Năm 2018 cũng được xem là năm làm ăn phát đạt của những người tuổi Tý, song chỉ thực sự thành công với những người thật thà không ăn gian nói dối.

Về chuyện tình cảm, hãy gìn giữ nửa kia thật tốt bằng nhiều hành động lãng mạn. Một điều nữa là để cả năm 2018 của bạn và người thân được bình an, may mắn thì nên năng lễ chùa, sống tốt đời đẹp đạo, nhân hậu thì ắt hẳn tài lộc sẽ tự kéo đến.

Tử vi người tuổi Mão 2018

Trong năm nay người mang tuổi Mão công việc tốt, có quý nhân luôn đi theo soi đường nên dù có gặp khó khăn cũng tai qua nạn khỏi. Đây cũng là năm bạn có thể mở rộng làm ăn, chắc chắn những khoản thu về sẽ mang lại nguồn lợi nhuận lớn cho bạn.

con giap giau co 2018

Nên hợp tác với nam giới để công việc dễ thành công và trôi chảy. Về đường tình duyên thì nên xác định tình cảm chín chắn, tránh những rắc rối trong chuyện tình cảm. Còn người đã kết hôn nếu muốn sinh con năm nay thì rất tốt nhất là con trai. Các tháng may mắn nhất của bạn sẽ là 1,3, 6 và 9.

Tử vi người tuổi Tỵ 2018

Có thể nói 2018, tuổi Tỵ có một năm tình - tiền vô cùng viên mãn. Công việc nhận được nhiều sự giúp đỡ, có thể làm riêng để thêm các khoản thu cho nguồn tài chính, tốt nhất là tự lập và đừng đặt niềm tin ở người khác quá nhiều.

Tuy nhiên nên kiềm chế bản thân, tránh nóng vội trong công việc và xử sự mà tạo nên bất lợi, tổn thất trong công việc hay cuộc sống.
Về đường tình duyên, với những người chưa có gia đình thì cơ hội trong năm nay sẽ gặp được ý trung nhân. Nhưng nếu đang yêu thì nên tránh cãi cọ, hãy tiết chế cảm xúc để tiến đến bước đột phá mới trong quan hệ hai người nhé.

Tử vi tuổi Dậu 2018

Năm 2018, cuộc sống, tình duyên và công việc của những người tuổi Dậu sẽ khá tốt. Người chưa có ý trung nhân nên chú ý cả đối tượng được mai mối sẽ có cơ hội tìm được bạn đời. Tháng 6 và 8 là thuận lợi nhất trong năm.

Tuy nhiên cũng lưu ý với con giáp này rằng, trong công việc làm ăn năm nay tránh đưa ra quyết định vội vàng cho những việc quan trọng ảnh hưởng đến đại cuộc sao này. Nếu nghe theo người lớn tuổi là nữ giới trong nhà sẽ khá thuận lợi.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Theo:  khoevadep.com.vn copy link