Máy bay bất ngờ rụng cánh trên trời, 11 người chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo các nhân viên cứu hộ, hầu hết các nạn nhân đều ở độ tuổi từ 20-40, có 3 chiếc dù đã mở ra nhưng không kịp để nhảy thoát khỏi chiếc máy bay.

Khoảng 10 người nhảy dù và một phi công đã thiệt mạng khi chiếc máy bay du lịch loại nhỏ chở họ đã bị rơi ở khu vực gần thành phố Namur, phía đông nam nước Bỉ vào ngày 19/10.

Theo thị trưởng Maxime Prevot của thành phố Namur cho biết, tất cả số người trên máy bay đã thiệt mạng. Chiếc máy bay trên chở nhóm người nhảy dù và cất cảnh từ sân bay Temploux. Chỉ 10 phút sau khi cất cánh, sự cố đã xảy ra.

Hiện trường vụ tai nạn máy bay thương tâm ở Bỉ

Báo chí Bỉ cho biết, cánh của máy bay đã bị hỏng trước khi máy bay cất cánh và địa điểm máy bay rơi được xác định là nằm trên cánh đồng Marchovelette, cách thành phố Namur khoảng 10 km.

Jean-Claude Nihoul, thị trưởng thành phố Fernelmont, thành phố lân cận của Namur cho biết các hành khách không có đủ thời gian để nhảy dù.

Một hành khách cho biết với truyền thông Bỉ rằng anh ta nhìn thấy một bay bị rơi cánh khi đang bay và rơi xuống, sau đó là một tiếng nổ. Nhân chúng cũng cho biết mình không nhìn thấy bất cứ ai nhảy dù khỏi máy bay.

Được biết, các hành khách trên chuyến bay định thực hiện nhảy dù để mừng sinh nhật một phụ nữ 40 tuổi và cũng là một nạn nhân trong chuyến bay. Theo các nhân viên cứu hộ, hầu hết các nạn nhân đều ở độ tuổi từ 20-40, có 3 chiếc dù đã mở ra nhưng không kịp để nhảy thoát khỏi chiếc máy bay.

Vua Bỉ Philippe và Thủ tướng Elio Di Rupo đã thị sát hiện trường vụ tai nạn và chia buồn với gia đình các nạn nhân.

Địa điểm xảy ra vụ tai nạn máy bay
Xác chiếc máy bay xấu số
Chiếc máy bay rơi trên cánh đồng Marchovelette

Nhân viên cứu hộ và chức năng có mặt ở hiện trường vụ tai nạn
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn