Máy chạy bộ tại Đà Nẵng - Top sản phẩm nổi bật 2021 và địa chỉ phân phối uy tín

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu tính năng tuyệt vời cùng lợi ích chăm sóc sức khỏe,máy chạy bộ là một trong những thiết bị tập luyện được người dùng yêu thích. Giờ đây với địa chỉ uy tín cung cấp máy chạy bộ tại Đà Nẵng được chúng tôi cung cấp, việc tìm mua máy chạy bộ điện tại Đà Nẵng đã có thêm nhiều lựa chọn.

Top máy chạy bộ đáng trải nghiệm nhất hiện nay

Giữa hàng trăm hàng ngàn sản phẩm máy chạy bộ trên thị trường, vẫn có những sản phẩm máy chạy bộ chinh phục người sử dụng nhờ chất lượng thực sự chứ không phải chiêu trò PR, quảng cáo thổi phồng sự thật. Một trong số những sản phẩm máy chạy bộ chất lượng có thể điểm qua như:

Máy chạy bộ Tech Fitness TF-36

Tech Fitness TF-36 là dòng máy chạy bộ thuộc dòng thương gia với các trang bị tuyệt vời có thể hỗ trợ tối đa cho người sử dụng. Máy có thiết kế nhỏ gọn thuận tiện trong việc di chuyển, phù hợp với cả không gian nhỏ hẹp.

Sở hữu những tính năng tuyệt vời cùng lợi ích chăm sóc sức khỏe, máy chạy bộ là một trong những thiết bị tập luyện được người dùng yêu thích nhất hiện nay. Giờ đây với địa chỉ uy tín cung cấp máy chạy bộ tại Đà Nẵng được chúng tôi cung cấp, việc tìm mua máy chạy bộ điện tại Đà Nẵng đã có thêm nhiều lựa chọn.

Máy chạy bộ TF-36 khỏe đẹp cứng cáp

Máy chạy bộ TF-36 khỏe đẹp cứng cáp

Là dòng máy được thiết kế để phục vụ nhu cầu sử dụng cho các gia đình đông thành viên, Tech Fitness TF-36 có thể chịu được tải trọng lên đến 140kg. Model này cũng được trang bị thảm chạy cấu trúc kim cương tích hợp 7 lớp giúp bảo vệ và nâng đỡ hoàn hảo đôi bàn chân người tập cùng khớp xương. Phần thảm này có kích thước lớn mang đến cảm giác chân thực như đang chạy trên đường.

Máy chạy bộ Tech Fitness TF-27

Máy chạy bộ Tech Fitness TF-27 được trang bị động cơ mạnh mẽ có thể duy trì tốc độ ổn định lên tới 20 km/h, độ dốc cực đại 18% mà vẫn đảm bảo máy vận hành trơn tru bền bỉ. Bên cạnh đó, ngoài các bài tập chạy cơ bản, model còn đem đến cho người tập những buổi tập tổng hợp nhờ các thiết bị như tạ tập, đĩa xoay eo, đai massage,... Tech Fitness TF-27 không chỉ cho phép bạn thực hiện các chương trình tập luyện cường độ cao, thỏa mãn đam mê tốc độ ngay tại nhà mà còn tiết kiệm điện năng.

Máy chạy bộ Tech Fitness TF-23 Pro

Máy chạy bộ TF-23 Pro thiết kế mới lạ, cấu hình đa năng

Máy chạy bộ TF-23 Pro thiết kế mới lạ, cấu hình đa năng

Tech Fitness TF-23 Pro là một trong những sản phẩm được săn đón nhiều nhất bởi các tín đồ tập luyện nhờ các tính năng hiện đại thông minh được trang bị. Sản phẩm được trang bị lên đến 109 bài tập từ cơ bản đến nâng cao giúp người dùng đạt hiệu quả cao trong việc tăng cường sức bền bỉ, dẻo dai, cải thiện thể chất và giảm mỡ.

Tài Phát Sport - Địa chỉ bán máy chạy bộ tại Đà Nẵng uy tín

Nhắc đến các địa chỉ kinh doanh máy chạy bộ tại Đà Nẵng uy tín, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Tài Phát Sport. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thiết bị tập luyện, kết hợp cập nhật các xu hướng chăm sóc sức khỏe tốt nhất, Tài Phát đã thành công trong việc đem đem đến cho khách hàng những sản phẩm hiệu quả cùng các phút giây tập luyện hoàn hảo.

Tài Phát Sport - Mang giá trị tốt nhất đến cho khách hàng

Tài Phát Sport - Mang giá trị tốt nhất đến cho khách hàng

Hiện nay, Tài Phát Sport đã có hệ thống chi nhánh trải dọc từ Bắc vào Nam, chính sách vận chuyển tận nơi chu đáo, tạo điều kiện đưa sản phẩm chất lượng đến khách hàng Việt trên toàn quốc. Không những vậy, khách hàng đến trải nghiệm các sản phẩm máy chạy bộ tại Đà Nẵng ở Tài Phát Sport còn có cơ hội hưởng các lợi ích như:

  • Chương trình khuyến mãi ưu đãi giảm giá tới 42% dành tặng khách hàng.
  • Đa dạng trong lựa chọn sản phẩm từ máy tập thể thao tới thiết bị chăm sóc sức khỏe.
  • Bảo hành lên tới 6 năm, bảo trì sản phẩm trọn đời.
  • Giao hàng, lắp đặt sản phẩm miễn phí trên toàn quốc.
  • Chương trình hỗ trợ mua trả góp hấp dẫn 0%.

Tài Phát Sport - Đà Nẵng:

  • Website: thethaotaiphat.com.vn/
  • Hotline: 1800 1132
  • Hệ thống showroom: com.vn/cua-hang.html
  • Fanpage: facebook.com/thethaotaiphat.com.vn
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link