Máy đuổi côn trùng Pest reject có đầy đủ văn bản pháp lý

11:37, Thứ ba 18/10/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) –#160; tính năng ưu việt của Pest Reject là không ảnh hưởng đến con người và vật nuôi. Giúp bảo vệ cho cả gia đình và những con vật nuôi trong nhà tránh xa những sinh vật, côn trùng gây hại.

(Phunutoday) – “Các sản phẩm của Best Buy nói chung và Pest reject (máy đuổi côn trùng) nói riêng luôn tự hào là những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi đã làm việc với Cục Quản lý chất lượng sản phẩm, hàng hóa (Bộ Khoa học - Công nghệ) và đã cung cấp đầy đủ những giấy tờ liên qua để chứng minh những tính năng ưu việt của máy đuổi côn trùng Pest reject.” – Đại diện Công ty TNHH Lựa chọn hoàn hảo khẳng định.

Đừng ham rẻ, hàng giả đấy!

Mô tả ảnh.
 

Vừa qua đã có rất nhiều thông tin xoay quanh việc cảnh báo sản phẩm Pest reject của Best Buy sử dụng không hiệu quả, đồng thời công ty bán hàng chưa xuất trình được các hồ sơ liên quan để chứng minh tính năng đuổi côn trùng của thiết bị. Ngay sau đó, đại diện Công ty Best Buy đã có cuộc trao đổi trực tiếp với PV Phunutoday để khẳng định quan điểm về vấn đề này.

“Best Buy tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phân phối bán hàng qua truyền hình đã 10 năm qua. Sản phẩm của Best Buy Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm được phân phối trên 50 nước và có giá chuẩn toàn quốc.

Pest Reject là máy đuổi côn trùng hiệu quả dựa trên công nghệ xung điện kỹ thuật số sẽ truyền qua hệ thống dây điện trong những căn nhà. Để tạo nên một bẫy xung điện từ khắp nơi, nhờ đó các xung điện từ này tới được nơi trú ẩn của lũ rệp, chuột, gián, kiến, nhện để tác động lên hệ thần kinh của chúng, khiến cho chúng cảm thấy cực kỳ khó chịu và chạy đi mất. Hơn thế nữa Pest Reject còn được trang bị công nghệ sóng siêu âm giúp xua đuổi cả ruồi muỗi.

Trước những thông tin xoay quanh việc khẳng định sản phẩm Pest reject của chúng tôi sử dụng không hiệu quả, đồng thời công ty của chúng tôi chưa xuất trình được các hồ sơ liên quan để chứng minh tính năng đuổi côn trùng của thiết bị là hoàn toàn không đúng. Các sản phẩm của Best Buy nói chung và Pest reject (máy đuổi côn trùng) nói riêng luôn tự hào là những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Và thực tế vừa qua, sau khi có buổi làm việc với Cục Quản lý chất lượng sản phẩm, hàng hóa (Bộ Khoa học - Công nghệ), Best Buy đã cung cấp đầy đủ những giấy tờ liên qua để chứng minh những tính năng ưu việt của máy đuổi côn trùng Pest reject.

Cụ thể là: Bản công bố chất lượng sản phẩm, hàng hoá số: 23-1/2011/CTY-HH; Tiêu chuẩn cơ sở đã soát xét và bổ sung tính năng tác dụng đuổi côn trùng theo số hiệu TCCS 23-1: 2011/CTY-HH; Kết quả thực nghiệm của APPLUS+; Kết quả thực nghiệm 0146TN11/TĐC-TN của trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng TP. HCM và một số tài liệu liên quan khác. 

 

 

Mô tả ảnh.
Bản tiêu chuẩn cơ sở Thiết bị đuổi côn trùng Pest Reject

 Từ đó có thể hoàn toàn khẳng định, sản phẩm máy đuổi côn trùng Pest reject của Best Buy là hoàn toàn đúng tiêu chuẩn và đã được Cục Quản lý chất lượng sản phẩm, hàng hóa (Bộ Khoa học - Công nghệ) khẳng định điều này.”

Được biết, Pest Reject là một trong những sản phẩm bán rất chạy của Best Buy. Đã có nhiều ý kiến trái chiều về chất lượng sản phẩm này, song cũng không ít người tiêu dùng đã thực sự yêu thích sản phẩm Pest Reject. Hơn hết, đa số khách hàng đều hài lòng với sự chăm sóc nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng của Best Buy. Chính nhà văn Chu Lai cũng đã từng có bài viết khen ngợi về thái độ bán hàng và sự tận tuỵ của nhân viên Best Buy.

Được biết, sản phẩm Pest Reject có khả năng xua đuổi một cách triệt để và mãi mãi những con rệp, chuột, kiến, gián, nhện, ruồi, muỗi mà không giết chết chúng.

Một tính năng ưu việt của Pest Reject là không ảnh hưởng đến con người và vật nuôi. Giúp bảo vệ cho cả gia đình và những con vật nuôi trong nhà tránh xa những sinh vật, côn trùng gây hại.

Tính năng của Pest Reject không phải là xịt thuốc, hóa chất, nên rất tiết kiệm, bảo vệ sức khỏe và thân thiện với môi trường. Mặt khác, khi sử dụng Pest Reject mọi người hoàn toàn có thể yên tâm vì không gây ảnh hưởng đến các thiết bị điện, điện tử trong nhà.

“Với thiết kế nhỏ gọn, trang nhã, có đèn báo sáng ban đêm thay cho đèn ngủ, không sử dụng Pin nên không cần tốn tiền mua Pin và sử dụng rất dễ dàng, hiệu quả, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm Pest Reject” – Bà Thuỷ khẳng định một lần nữa về chất lượng của sản phẩm Best Buy.

  • Duyên Duyên
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc