MC Kỳ Duyên công khai muốn làm vợ thứ 5 của người đàn ông này

( PHUNUTODAY ) - MC Kỳ Duyên khiến nhiều người phải thích thú khi công khai muốn làm vợ thứ 5 của danh ca Chế Linh.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên không chỉ nổi tiếng bởi nhan sắc trời phú mà còn là một người phụ nữ tài năng. Thế nhưng thành công trong sự nghiệp bao nhiêu thì đường tình duyên của chị lại lận đận bấy nhiêu.

ky-duyen-phunutoday1

MC Kỳ Duyên và danh ca Chế Linh

Mới đây nhất, liveshow của Chế Linh đã diễn ra trước sự góp mặt của hơn 4000 khán giả khi ông bước sang tuổi 75. Xuất hiện trong đêm nhạc này là sự trở lại của MC Kỳ Duyên. Cũng tại đây, nữ MC xinh đẹp trêu rằng, Chế Linh hát yêu với từ cô 20-30-40 tuổi, ai cũng ngọt ngào, tình cảm, còn với Kỳ Duyên đứng chung sân khấu rất lâu nhưng chưa... được gì.

Đáp lại lời trêu đùa hóm hỉnh đó, ngay lập tức Chế Linh nói "Anh yêu em" làm Kỳ Duyên "đứng hình". Tỏ ra không hề thua kém, bà mẹ hai con thẳng thắn bóc mẽ, “Anh đã bốn vợ rồi, hay là em làm vợ thứ năm?” khiến ai nấy đều cảm thấy thích thú trước độ hài hước của cả hai.

Hiện tại, MC Kỳ Duyên đang có một tình yêu đẹp. Tưởng chừng sau hai lần đổ vỡ, cô sẽ như con chim sợ cành cong nhưng duyên số đưa tới cho người đẹp một người đàn ông khác để yêu: David Duy Hân. Tuy ở bên nhau gần 10 năm nhưng người phụ nữ này lại không tính chuyện kết hôn.

ky-duyen-phunutoday2

MC Kỳ Duyên đang có một tình yêu đẹp bên bạn trai Duy Hân

Mọi người nghĩ cần một tờ giấy kết hôn hoặc đám cưới để ràng buộc nhưng MC hải ngoại và người yêu lại gắn kết với nhau bằng chính sự thoải mái, cởi mở của mình. Người đẹp hào hứng khoe, Duy Hân rất ga lăng, anh thường bảo cô rằng, "Em thích sao, anh chiều vậy. Thích lấy thì lấy, thích ở vậy thì cứ ở vậy" khiến cô không bị áp lực trong hôn nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn