Thu Minh sợ chồng Tây đại gia làm điều này khi lộ sự thật bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Thu Minh thẳng thắn chia sẻ về điều này sau cuộc hôn nhân với chồng đại gia và khi đã có con trai cưng bé bỏng.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Thu Minh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống của mình. Theo đó, giọng ca "Đường cong" cho biết, cuộc sống hôn nhân của cô đang rất tốt đẹp. Dù khác nền văn hóa nhưng cả hai luôn dung hòa được giữa hai trường phái châu Âu và châu Á. Những điều nào mình cảm thấy đúng và phù hợp thì hai vợ chồng sẽ áp dụng để cho con phát triển tốt nhất.

thu-minh-phunutoday1

Thu Minh sợ chồng Tây đại gia điều này khi sự thật bất ngờ bị bại lộ

Bà mẹ một con cho biết, con trai hiện được hơn 1 tuổi, đang biết đi, chạy lon ton, đang nói líu lo, nói gì chỉ con mới hiểu được thôi. Giai đoạn này bé Gấu đang rất hiếu động để khám phá thế giới bên ngoài.

Cùng với đó, Thu Minh cũng thừa nhận, ông xã chơi với con nhiều hơn là chăm sóc! Nữ ca sỹ hài hước tiết lộ, tay chồng to lắm nên cô sợ mỗi lần chăm con, cho con bú, chồng cô sẽ không khéo, vụng về làm con đau chẳng hạn! Ông xã chơi với con thì vui hơn, tung hứng, làm máy bay chẳng hạn.

Trước đó, Thu Minh từng cho biết, sau bao năm kết hôn, chồng Tây giàu có của cô vẫn không quên dành cho vợ những lời "có cánh" và câu nói khiến người đẹp thích được nghe nhất từ chồng chính là "Em là người mà anh tin tưởng nhất" và "Em là cuộc sống của anh". Đồng thời, Thu Minh khẳng định, ông xã chưa bao giờ dám nói điều gì khiến cô cảm thấy bị tổn thương.

thu-minh-phunutoday2

Thu Minh đang rất hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân hiện tại

Lúc nào cũng vui tươi, tràn ngập hạnh phúc nhưng nhiều khi Thu Minh vẫn cảm thấy chạnh lòng vì cách cư xử của nhiều người trong cuộc sống. Cô không ghét vì chẳng hơi đâu mà ghét nhưng đôi lúc cô cũng khó chịu vì người ta liên tục nói rằng cô khoe của trong khi cô không hề có phát ngôn gì về vấn đề này cả.

Chia sẻ về người chồng Tây của mình, Thu Minh cho biết, Otto rất chiều vợ con. Với con trai, anh luôn chu toàn điều kiện tốt nhất để bé phát triển. Đối với vợ, trước và sau khi có con, sự chu đáo của chồng không thay đổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn