Cuộc hôn nhân trái ngược của nữ diễn viên 'Gái nhảy', kết hôn ở tuổi 42 với người chồng xấu trai

( PHUNUTODAY ) - Mỹ Duyên và chồng Việt kiều Đức đã có cuộc sống hôn nhân trái ngược với bao gia đình khác.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Mỹ Duyên đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống sau hôn nhân cũng như danh tính người chồng của mình. Theo đó, ông xã của nữ diễn viên "Gái nhảy" tên là Huỳnh Công Phước, công tác trong lĩnh vực truyền thông. Tuy là người gốc Huế nhưng anh lớn lên ở nước ngoài nên cách ứng xử của anh với vợ khác nhiều đàn ông truyền thống.

my-duyen-phunutoday1

Mỹ Duyên và người chồng xấu trai nhưng cực giỏi nấu ăn và rất tâm lý.

Được biết, chồng Mỹ Duyên là người rất giỏi nấu ăn và anh đã dùng món gà tiềm để "chinh phục" trái tim người đẹp. Lần ấy, nữ diễn viên bị ốm, cô đang nằm nhà thì Huỳnh Công Phước gọi điện, cô nói mệt và xin cúp máy. Lúc sau thấy chuông cửa reo, Mỹ Duyên nhìn từ trên lầu xuống thấy anh đứng ngoài cửa tay xách nách mang rất nhiều đồ.

Nhìn thấy Mỹ Duyên, Huỳnh Công Phước nói rằng, "Em mở cửa đi, anh mang đồ nặng quá"! Vừa vào đến nhà, anh xuống bếp ngay, soạn chén đĩa, xoong nồi, nấu món gà tiềm thuốc bắc cho cô tẩm bổ. Lời tỏ tình dễ thương ấy hiệu quả như chính món ăn của anh với cơ thể người đang ốm như Mỹ Duyên.

Cho đến tận bây giờ, khi con trai Phily đã 4 tuổi nhưng Huỳnh Công Phước vẫn luôn là người "đầu bếp" trong gia đình, còn Mỹ Duyên chỉ là "trợ tá" đắc lực. Anh từng tiết lộ rằng, bà xã không biết nấu ăn, anh có thể vào bếp. Không sao cả. Còn Mỹ Duyên kể, ông xã là người nấu ăn chính trong gia đình, cô chỉ ở vai trò phụ giúp anh.

Chưa dừng lại ở đó, Mỹ Duyên cho biết, chồng cô không những giỏi nấu ăn giỏi mà còn rất tâm lý. Chính anh là người hướng cô về cuộc sống gia đình, biết nấu nướng và ăn ở nhà thay vì đi ăn tiệm như ngày sống độc thân.

Tuy nhiên, Mỹ Duyên thừa nhận, hồi đầu mới chung sống, hai người cũng thường xảy ra mâu thuẫn. Trong khi ông xã rất quan trọng bữa ăn gia đình thì cô lại quen với cuộc sống độc thân trước đó, thích ăn cơm tiệm. Mỗi người nghĩ mỗi khác nên cũng cãi nhau, giận dỗi.

my-duyen-phunutoday2

Mỹ Duyên cùng chồng và con trai trong ngày cưới

Những lúc như thế Huỳnh Công Phước đều nghĩ rằng, từ nhỏ vợ học ba lê ở Nga, mọi sinh hoạt ăn uống đều có bảo mẫu lo. Về nước có bố mẹ lo. Khi tham gia nghệ thuật, cuộc sống của người nghệ sĩ giờ giấc thất thường. Hoàn cảnh dẫn tới thói quen là không biết nấu ăn, không quan tâm đến vai trò bữa cơm gia đình chứ không phải là người không muốn chăm sóc gia đình.

Chính vì lẽ đó mà Huỳnh Công Phước trở thành "bếp trưởng" trong nhà. Thấy chồng vào bếp, Mỹ Duyên tự ái… cũng vào bếp phụ rồi học nấu ăn luôn. Dần dần, cô nhận ra bữa ăn gia đình quan trọng và tự động thay đổi suy nghĩ. Thỉnh thoảng rảnh rỗi, cô chủ động xuống bếp nấu ăn cho chồng con dù nhà có người giúp việc.

Dù chồng có yêu vợ và tâm lý đến đâu thì trong cuộc sống hôn nhân gia đình cũng khó tránh khỏi lúc này lúc khác. Ông xã Mỹ Duyên bảo, những lúc như thế, quan trọng nhất là ở thiện chí của cả hai. Đồng thời, vợ chồng cô cũng thống nhất với nhau, nếu xảy ra xung đột lớn, một trong hai người sẽ nói "Anh/ em ơi, nhà mình sắp cháy rồi". Và lúc đó, cả hai sẽ phải dẹp hết cái tôi lại để ngồi xuống nói chuyện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link