MC Liêu Hà Trinh phản ứng bất ngờ khi được bạn trai kém tuổi cầu hôn

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện lãng mạn này được bạn thân - nữ diễn viên Khả Như và phía Liêu Hà Trinh chia sẻ.

Mới đây ngày 8/6, MC Liêu Hà Trinh bất ngờ được bạn trai kém tuổi cầu hôn sau một thời gian dài yêu nhau. Mặc dù đến hiện tại, cô vẫn chưa có chia sẻ gì về màn cầu hôn lãng mạn này nhưng một số hình ảnh hiếm hoi của ngày đặc biệt đã được nữ diễn viên Khả Như và đại diện Liêu Hà Trinh chia sẻ.

Empty

Cụ thể trên trang cá nhân, diễn viên Khả Như chia sẻ hình ảnh của đồng nghiệp kèm theo dòng trạng thái: "Hôm nay mình khóc chắc nhiều hơn con nhỏ vai chính. Chị hạnh phúc lây với em, cô gái với trái tim yêu luôn khao khát và nồng cháy. Em dạy chị dù thế nào cũng phải tin vào tình yêu, rằng ai ra đi cũng sẽ quay về, đi để trở về mà! Chúc mừng Khoa - Trinh, hạnh phúc quá rồi".

Empty
Empty

Để tạo bất ngờ cho nữ MC, bạn trai kém tuổi của Liêu Hà Trinh đã trang hoàng không gian vô cùng lãng mạn, ngập ánh đèn và hình ảnh cả hai để có màn cầu hôn đáng nhớ nhất. Cách đây một tháng, anh kết nối với nhiều bạn bè như Khả Như, Thanh Duy, Minh Xù... và bố mẹ của Liêu Hà Trinh để bí mật làm buổi tiệc này. Chính Đăng Khoa cũng là người lên ý tưởng, trang trí không gian lãng mạn. Đồng thời, anh đặt một chiếc nhẫn tại Hà Lan được thiết kế riêng để dành tặng bạn gái, khiến cô không khỏi xúc động.

Empty

Hình ảnh anh quỳ gối cầu hôn Liêu Hà Trinh đã khiến nhiều bạn bè, khán giả phải xuýt xoa thích thú.

Trước đó, trong buổi ra mắt sách của mình, MC sinh năm 1988 giới thiệu bạn trai doanh nhân người Canada gốc Việt. Dù kém cô 2 tuổi nhưng nhờ kinh nghiệm làm giải trí ở quốc tế nên anh giúp đỡ cô nhiều về sự nghiệp, xây dựng hình ảnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link