MC Mai Ngọc gặp sự cố sau khi thông báo ly hôn, tiết lộ lý do tan vỡ sau 7 năm chung sống

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xác nhận ly hôn, MC Mai Ngọc đã gặp sự cố bất ngờ thế này khiến nhiều người hoang mang.

Mới đây, MC Mai Ngọc bất ngờ thông báo bản thân gặp sự cố trong hai ngày gần đây: "Sốt hai đêm liên tiếp. Sau trận này chắc phải gầy đi mấy kg. Luôn có sự tích cực trong mọi chuyện". Trước đó, mỹ nhân 9X còn đăng tải hình ảnh món ăn đầy dinh dưỡng, bày tỏ tâm trạng xúc động khi nhận được sự quan tâm từ phía mọi người xung quanh: "Những lúc ốm đau mới càng thấm sức khỏe quan trọng thế nào. Những lúc ốm đau mới biết ai thương mình".

Mai Ngọc gặp sự cố

Mai Ngọc gặp sự cố

Cách đây ít ngày, nữ MC mang trong mình năng lượng tích cực, ấm áp khi chia sẻ không ai gặm nhấm mãi một nỗi buồn đã cũ: "Có ai mà cứ buồn mãi một chuyện đã cũ, cùng cố gắng nha các cô gái, dù là U30, U40 hay cả U50, lớn tuổi với thế giới, nhưng vẫn luôn là những cô gái bé bỏng của bố mẹ, của những người thân yêu xung quanh. Sẽ luôn có một cơ hội mới cho chúng ta là ngày mai".

Đồng thời, Mai Ngọc cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người: "Cảm ơn mọi người những ngày qua rất rất nhiều. Những bó hoa xinh, hàng trăm tin nhắn động viên hỏi thăm, không thể trả lời hết nhưng Ngọc đã đọc rất kỹ từng lời mọi người gửi gắm. Có những người cùng hoàn cảnh, nhiều sự thấu hiểu, sẻ chia dù chúng ta chưa từng gặp nhau. Có ai mà cứ buồn mãi một chuyện đã cũ, cùng cố gắng nha các cô gái, luôn có một cơ hội mới cho chúng ta là ngày mai phải không?".

Cũng trên tài khoản cá nhân, Mai Ngọc đã đăng tải khoảnh khắc được chụp tại một không gian có view nhìn toàn thành phố. Cô còn được cho là đang ngầm nói về "hình mẫu lý tưởng" hậu đổ vỡ trong hôn nhân: "Người thấy mặt mộc không son phấn mà vẫn khen em xinh, đó là tình yêu. Người mà không màng quá khứ của em, yêu thương bảo vệ em. Cái đó còn hơn cả tình yêu nữa". Chia sẻ của Mai Ngọc khiến nhiều khán giả cho rằng cô thật sự muốn tìm kiếm bạn đời bao dung, luôn yêu thương và không để tâm đến chuyện quá khứ của đối phương.

MC Mai Ngọc tái xuất xinh đẹp

MC Mai Ngọc tái xuất xinh đẹp

Hôm 1/4, Mai Ngọc khiến nhiều người bất ngờ khi công bố cuộc hôn nhân của cô và doanh nhân Lê Hoài Nam kết thúc từ 2023 và cả hai không có gì chung để chia sau 7 năm làm vợ chồng. Cô cảm ơn chồng cũ vì thời gian bên anh giúp cô trở thành người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập. Ở tuổi 34, sau một thời gian dài phấn đấu, cô nghĩ đã đến lúc mình xứng đáng có cuộc sống mới vui vẻ hơn.

"Sau 17 năm từ quen nhau, yêu nhau rồi đám cưới và chung sống với nhau, Ngọc và anh Nam đã chấm dứt thật nhẹ nhàng với ba không: Không có tài sản chung, không có con chung và cũng không có bất kỳ thứ gì chung để chia. 17 năm thanh xuân, với Ngọc những kỷ niệm đẹp chính là tài sản lớn nhất. Những điều chưa đẹp sẽ là bài học dạy mình cách để trưởng thành hơn.

Ngọc cũng gửi lời cảm ơn anh Nam, nhờ thời gian ở cạnh anh đã giúp Ngọc trở thành người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập như hôm nay. Dù đôi lúc không tránh khỏi cảm giác cô đơn, tủi thân nhưng bù lại ở hiện tại, Ngọc thấy vui khi nhìn lại những gì mình có đều do bản thân không ngừng nỗ lực và chăm chỉ từng ngày".

Trong 7 năm chung sống, Mai Ngọc và chồng cũ cũng thường xuyên dành cho nhau những lời có cánh trên trang cá nhân. Nữ MC từng khen chồng là đàn ông biết cảm thông, thấu hiểu và sẵn sàng chia sẻ với cô mọi buồn vui. Anh chấp nhận thiệt thòi, ưu tiên mọi kỳ nghỉ hay du lịch theo lịch làm việc không cố định của cô.

Mai Ngọc sinh năm 1990, là một trong những hot girl đời đầu của Hà Nội. Cô làm người mẫu cho nhiều tờ báo tuổi teen, tham gia một số cuộc thi nhan sắc.

Người đẹp sau đó trở thành MC truyền hình và gắn với biệt danh "cô gái thời tiết". Mai Ngọc được khán giả gọi là "MC xinh đẹp nhất VTV". Nhiều năm nay, cô vừa đảm nhận vai trò biên tập viên, vừa kinh doanh thời trang.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link