"Phan Kim Liên" Ôn Bích Hà dù đã 50 nhưng vẫn chuộng gu thời trang "cưa sừng làm nghé"

( PHUNUTODAY ) - Muôn kiểu ăn mặc sexy, kì cục của "Phan Kim Liên đẹp nhất" vừa đến Việt Nam. Ôn Bích Hà bị nói rằng đang cưa sừng làm nghé khi diện những trang phục không phù hợp với độ tuổi.

Tối ngày 17/10, mỹ nhân nổi tiếng Hồng Kông, Ôn Bích Hà đã hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất để tham gia một sự kiện tại Việt Nam. Nữ diễn viên nở nụ cười rạng rỡ đón chào công chúng. Mặc dù đã ngoài 50 tuổi nhưng cô vẫn được nhận xét là trẻ trung và xinh đẹp. 

Ôn Bích Hà sinh năm 1966, được mệnh danh là bông hồng lửa màn ảnh Hong Kong nhờ sự quyến rũ và diễn xuất gai góc. Cô nổi tiếng nhờ vai diễn trong Phong thần bảng, Mối tình Kim Bình, Loan đao phục hận. Để duy trì hình ảnh đầy sức sống, Ôn Bích Hà thường lựa chọn váy màu sắc dáng rộng.

Nữ diễn viên gây chú ý khi mặc chiếc áo phông ba lỗ màu trắng in hình dễ thương, phối cùng chân váy họa tiết bò sữa trẻ trung. Đi cùng trang phục là chiếc túi hộp đeo hông.Ngoài ra, Ôn Bích Hà còn phối thêm với vòng tay phong cách bohemian và đeo headphone. 

Empty

Ôn Bích Hà chọn phong cách ăn mặc trẻ trung. 

Empty

Nhan sắc của Ôn Bích Hà ở tuổi 50 khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Tuy nhiên, cách ăn mặc này của cô bị cho là đang cưa sừng làm nghé, lạm dụng những món đồ dành cho tuổi teen dù đã ở tuổi ngũ tuần. Có lần Ôn Bích Hà mặc yếm suông dáng dài màu đỏ và buộc khăn làm mũ. Lúc khác, cô mặc váy maxi màu đỏ phối cùng áo khoác demin khiến bản thân trông có vẻ luộm thuộm. 

Empty

Có người nói rằng Ôn Bích Hà đang cưa sừng làm nghé. 

Empty

Cách phối đồ của Ôn Bích Hà khiến cô trông có phần luộm thuộm. 

Empty

Ôn Bích Hà thường chọn những chiếc váy dài quét đất. 

Người hâm mộ còn nói, Ôn Bích Hà ăn mặc rườm rà, thích mặc layer nhưng vô tình làm mình trở nên lôi thôi. Xuất hiện tại một sự kiện, cô chọn một chiếc váy voan màu trắng nhưng mặc ngoài áo len màu vàng làm bộ trang phục trông "kém sang". Hoặc bộ váy hồng, mặc cùng áo cánh rơi màu trắng phối với quá nhiều phụ kiên như găng tay, vòng cổ cũng không được đánh giá cao. Dễ thấy. Ôn Bích Hà ưa mặc những trang phục ren, lụa, dáng suông dài, tuy nhiên trang phục khiến người đẹp trông có phần quê mùa. 

Empty

Cách kết hợp trang phục gây khó hiểu của Ôn Bích Hà. 

Empty

Ôn Bích Hà phối quá nhiều phụ kiện khiến tổng thể trang phục trông rườm rà. 

Empty

Người đẹp ưa mặc trang phục có ren, vải voan, lụa mỏng manh. 

Mặc dù được đánh giá cao về nhan sắc ở tuổi 50 nhưng đáng tiếc phong cách thời trang của Ôn Bích Hà lại không được lòng công chúng. Đôi khi, đơn giản hóa ra lại hiệu quả hơn, quả thật, lúc Ôn Bích Hà tiết chế màu sắc và chi tiết trên trang phục, vẻ đẹp bất lão của cô càng tỏa rạng. 

Empty

Dù mặc trang phục đơn giản nhưng Ôn Bích Hà vẫn xinh đẹp. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn