MC Quỳnh Chi và Thùy Dung phản ứng bất ngờ khi bị đồn yêu đồng giới

( PHUNUTODAY ) - Hai người mang 2 phong cách đối lập nhau, nhưng lại chơi rất thân thiết khiến khán giả hoài nghi về tình cảm họ dành cho nhau.

MC Quỳnh Chi là gương mặt quen thuộc trên các chương trình trên VTV như: Bản tin thể thao 24/7, Nhịp đập 360 độ thể thao, gameshow The Remix, Thần tượng Bolero hay The Voice Kids... Cô sinh năm 1986, tốt nghiệp Học viện ngoại giao chuyên ngành Luật.

Quỳnh Chi bén duyên với nghề MC cách đây 10 năm, khi casting MC cho chương trình Việt Nam - Vẻ đẹp tiềm ẩn. Cô từng đoạt giải Người dẫn chương trình xuất sắc 2014 - 2015 của Ban sản xuất các chương trình thể thao VTV, lọt vào Top 5 MC ấn tượng nhất VTV năm 2015. Bên cạnh đó, Quỳnh Chi còn kinh doanh thời trang ở Hà Nội.

Quỳnh Chi tiết lộ, Thuỳ Dung là người bạn ở bên lúc cô yếu đuối, cô đơn và mất phương hướng nhất. Thuỳ Dung mang đến cho cô năng lượng tích cực, vượt qua những mệt mỏi vì đổ vỡ tình cảm trước kia.

"Nói Dung như một chỗ dựa cũng đúng mà Dung giống một người đàn ông cũng có phần đúng. Nhưng nói Dung là đàn ông thì hoàn toàn không đúng. Dung thích làm đẹp và đôi khi cũng rất yếu đuối", Quỳnh Chi tâm sự.

Empty

Trong bộ hình, Quỳnh Chi xuất hiện với váy áo nữ tính trong khi Thuỳ Dung lại hoá thân thành nàng tomboy cá tính, mạnh mẽ. Hai người thể hiện sự kết nối, bền chặt của mối quan hệ thông qua cách phối màu.

Empty

Cùng chọn trang phục màu đen, Thuỳ Dung thu hút người đối diện bằng cây đen gồm áo lưới và áo khoác thêu hoạ tiết ánh kim cùng quần jeans. Trong khi đó, Quỳnh Chi khoe xương quai xanh gợi cảm nhờ váy dạ khoét cổ rộng và tất mỏng chấm bi. 

Empty

Với buổi tiệc trên tầng cao, Quỳnh Chi mặc váy quây đính đá để làm nổi bật vẻ sang trọng, Thuỳ Dung mặc áo cardigan họa tiết pha lưới hoang dã. Đôi bạn cũng chọn những cặp khuyên tai đối lập phong cách để mix cùng các set đồ. Quỳnh Chi thường gắn hình ảnh với các loại khuyên dài, bản lớn và đính đá cầu kỳ trong khi Thuỳ Dung lại chọn những mẫu khuyên nụ, đơn giản.

Empty

Trong set đồ ánh bạc, Thuỳ Dung ăn diện theo phong cách những năm 1970-1990 với quần cạp cao, dáng loe còn Quỳnh Chi gợi nét hoài cổ pha chút hiện đại với váy tay phồng cùng boots trắng họa tiết. 

Empty

Mặc dù cách phối trang phục đối lập nhau, cả hai lại có sự tương đồng, ăn ý. 

Empty

Khi Quỳnh Chi diện váy hai dây cùng áo khoác kéo trễ lệch vai theo kiểu Rihanna - xu hướng đang được yêu thích thời gian gần đây, Thuỳ Dung lại khoác bộ suits dáng rộng nam tính.

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn