MC Thành Trung kể về công việc đầu tiên với cát-sê chỉ 30 nghìn

( PHUNUTODAY ) - Ngoài thành công với công việc MC, Thành Trung hiện là CEO của một công ty sự kiện ở Hà Nội. Tuy nhiên, ít ai biết rằng công việc đầu tiên nam MC làm là dẫn chương trình tại một quán cà phê, dù chỉ với cát xê 30 nghìn nhưng đó là một cột mốc đáng nhớ đưa anh gần hơn với nghề.

 Sau thông tin MC Thành Trung thay nhà báo Lại Văn Sâm đảm nhận vị trí dẫn dắt chương trình "Cơ hội cho ai?" không ít ý kiến trái chiều đã nổ ra. Chia sẻ về chuyện nhận lời nam MC cho biết: "Tôi thấy chương trình hay và có ý nghĩa xã hội. Trong thời kỳ dịch bệnh như thế này, công việc là một điều quá cần cho tất cả mọi người. Bản thân tôi cũng muốn có một màu sắc mới, trong số rất nhiều chương trình đã từng làm trong nhiều năm sau. Đây là màu sắc chương trình tôi chưa từng thử sức bao giờ. Nhận lời mời tôi đồng ý ngay, không suy nghĩ nhiều vì chương trình xứng đáng".

Empty

Để đảm nhận vị trí này thay cho nhà báo Lại Văn Sâm, MC Thành Trung cho biết anh đã nhận được lời động tiên từ tiền bối, anh Sâm động viên “cố gắng nhé, chương trình hay đấy, chỉ do anh không sắp xếp được thời gian và có vấn đề về sức khỏe nên không thể tham gia được”, Nam MC tiết lộ.

MC Thành Trung là một MC kì cựu trong nghề, để có được thành công và chỗ đứng như hiện tại anh đã trải qua không ít thăng trầm trong công việc này. Ít ai biết rằng nam MC từng nhận cát xe đầu tiên cho công việc dẫn chương trình vỏn vẹn 30 nghìn. Sau đó, anh nhận được tiền viết kịch bản, đạo diễn và diễn viên luôn cho một tổ chức được khoảng  hơn 700 nghìn.Sau khi đi học chuyên nghiệp, được diễn một vai nhỏ trong Gặp nhau cuối tuần thì nhận được khoảng 150 nghìn.

Empty

Có lẽ chính vì vậy, nam MC luôn trân trọng những đồng tiền mình kiếm được bằng nghề: "Phải nói là tôi kiếm tiền từ rất sớm. Tôi trân trọng đồng tiền, nhưng không yêu nó. Khi người ta yêu cái gì, người ta sẽ không muốn chia sẻ nó cho ai cả. Vì thế, tôi trân trọng đồng tiền để sử dụng đúng cách".

Dưới góc nhìn của một doanh nhân, MC Thành Trung nhận định tình hình nhân sự của những tháng cuối năm 2020: "Chúng ta phải khẳng định với nhau cách một con người có thể giữ được công việc của mình. Một là có chuyên môn cao để không thể thay thế. Hai là các bạn phải có quá trình làm việc tốt, để những người lãnh đạo họ muốn giữ bạn lại. Họ yên tâm rằng bạn sẽ luôn sát cánh cùng doanh nghiệp trong mọi hoàn cảnh".

Điểm mới của MC Thành Trung so với nhà báo Lại Văn Sâm

"Phải nói là làm thay anh Sâm chưa bao giờ là một áp lực nhỏ cả, vì sự tài năng và yêu mến mà khán giả dành cho anh Sâm. Bản thân tôi cũng có một số lợi thế nhất định, vì nhiều lần làm thay anh Sâm ở mùa 2 nhiều chương trình, khi anh Sâm có vấn đề về sức khỏe hoặc không sắp xếp được công việc. Anh Sâm là người có chiều sâu về kiến thức và luôn được khán giả chờ đợi. Bản thân tôi có sức trẻ, có những trải nghiệm gần thời hơn đối với ứng viên trong chương trình. Bản thân tôi đã làm nhiều công việc khác nhau, nên tôi có kiến thức ở nhiều ngành nghề khác nhau, tôi hiểu việc tìm kiếm cơ hội việc làm vất vả thế nào, nên tôi có sự đồng cảm nhất định với các bạn ấy. Đó là những điều tôi thấy có sự khác biệt với anh Sâm", nam MC cho hay.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link