MC Thanh Vân Hugo xinh đẹp khi diện hanbok ở Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Với trang phục Hanbok truyền thống, Vân Hugo xinh đẹp tuyệt vời như gái Hàn Quốc. Cô MC luôn rạng rỡ nụ cười, toát lên vẻ duyên dáng thướt tha không kém phần dễ thương, tinh nghịch.

Nói đến cái tên Thanh Vân (Vân Hugo) chắc hẳn ai cũng nhớ đến nét rạng rỡ, nụ cười ngọt ngào luôn thường trực trên môi. Từ vai diễn nhí nhảnh, đáng yêu trong "Nhật ký Vàng Anh" cho đến vai trò Chị Kính Hồng, MC Đường lên đỉnh Olympia... Thanh Vân đều thể hiện nét tươi tắn và sức cuốn hút riêng.

1375323774-018

Nickname Vân Hugo theo Thanh Vân đã ngót chục năm, sau này dù cô tham gia nhiều game show khác nhưng cái tên "Hugo" vẫn gắn bó mật thiết với Thanh Vân. Ở nữ MC duyên dáng này luôn thường trực vẻ hóm hỉnh, nét đáng yêu mà nếu không biết trước, có lẽ nhiều người sẽ ngỡ cô mới bước qua tuổi 20.

1375323774-mveit2903128f9b2ejpg1333101464

Gần đây, Vân Hugo mặc hanbok trong chuyến du lịch tại Hàn Quốc. Trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ: "An yên trong từng hơi thở. Dịu dàng trọn vẹn mỗi phút giây...".

Empty
Empty

Vân Hugo không khác gì gái Hàn khi diện hanbok, khoe vẻ đẹp trẻ trung, dịu dàng.

mc-van-hugo-xinh-dep-khi-dien-hanbok-o-han-quoc-0c0a13
Empty
Empty

Cô MC luôn cười tươi, nụ cười của MC như tỏa sáng cùng với trăm ngàn bông hoa khoe sắc.

Empty
Empty

Cô nàng cá tính dịu dàng nhưng cũng rất tinh nghịch và đáng yêu.

Empty

Từ khi là bà mẹ trẻ, style thời trang của Thanh Vân thay đổi khá nhiều. Trước đây cô chuộng những bộ cánh trẻ trung, dễ thương, làm toát lên vẻ năng động và nét rạng rỡ cho mình. Giờ đây, Vân Hugo đằm thắm hơn, ngọt ngào hơn với váy áo tôn vóc dáng gợi cảm. 

Empty

Tham dự sự kiện, Thanh Vân thường chọn đầm ngắn sắc màu nổi bật như đỏ, xanh cô-ban. Mái tóc thường được buộc cao nhí nhảnh cũng được uốn xoăn kiểu cách, điệu đà hơn. Ở Vân, nét đằm thắm ngọt ngào tăng dần theo thời gian.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link