Những tuyệt chiêu mix đồ độc đáo khiến chẳng ai dám chê bạn "nấm lùn" nữa đâu

( PHUNUTODAY ) - Nếu suốt ngày bạn bị chê là “nấm lùn, là người cao 1 mét bẻ đôi,…” thì trong những ngày trời nắng này bạn đừng quá lo lắng khi đã có bên mình những tuyệt chiêu mix đồ đảm bảo sẽ hiệu quả ngay dưới đây nhé!

Chọn lựa màu sắc quần áo

1.tuyet-chieu-phoi-do-cho-nguoi-lun-1-phunutoday.vn

Bạn nên tránh việc kết hợp 2 màu sắc tương phản vì chúng khiến cơ thể bạn bị phân chia một cách rõ rệt, ngoài ra chúng còn làm bạn trông “to ngang” hơn. Bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ khi mặc mặc quần và áo có màu sắc tương đồng nhau. Khi mặc bộ đồ này sẽ có cảm giác như cơ thể bạn sẽ được nối liền một dải, tạo cảm giác cơ thể dài hơn.

1.tuyet-chieu-phoi-do-cho-nguoi-lun-2-phunutoday.vn

Set đồ màu xanh đậm này sẽ khiến nàng trông gầy và cao hơn thực tế.

Chú ý về kiểu dáng

Thay vì các kiểu áo thun và sơ mi, hãy thử diện croptop để “khoe khéo” vùng eo một chút sẽ tạo ra cảm giác là bạn cao hơn so với thực tế. Bạn tuyệt đối không nên diện 2 items đều oversize bởi chúng sẽ khiến bạn như “bơi” trong đống quần áo vậy.

1.tuyet-chieu-phoi-do-cho-nguoi-lun-4-phunutoday.vn

Nếu ưa chuộng style thanh lịch thì nàng nên mix croptop với quần ống rộng.

Chân váy ngắn

1.tuyet-chieu-phoi-do-cho-nguoi-lun-3-phunutoday.vn

Những cô nàng chân ngắn hãy bỏ qua những chiếc váy dài, lòe xòe nhé. Các bạn sẽ không nên tiếc nuối nó đâu vì nó là thủ phạm khiến đôi chân bạn ngắn đi đấy. Hãy sắm cho mình những chiếc váy body hoặc suông  ngắn hoặc dáng váy chữ A cũng rất dễ mặc.

1.tuyet-chieu-phoi-do-cho-nguoi-lun-5-phunutoday.vn

Đương nhiên là chiếc váy đó phải có thiết kế đơn giản, không có quá bèo nhún hay diêm dúa gì nhé. Tuy vậy, những họa tiết có thể nổi bật vì bản trông sẽ thu hút người nhìn hơn. Khi chúng ta đi làm chúng ta có thể chọn chiếc váy liền dáng bó để trông công sở và nữ tính hơn.

Quần cạp cao

1.tuyet-chieu-phoi-do-cho-nguoi-lun-6-phunutoday.vn

Một trong những quyền năng của quần cạp cao là khả năng hack chiều dài cho đôi chân của bạn. không những vậy, quần cạp cao còn tôn lên đường cong của vòng 3 và cực kì dễ phố đồ. Bạn có thể mix với croptop sơmi hay với áo thun đều đẹp. Các cô nàng nấm lùn còn ngại gì mà không sắm ngay cho mình 1 chiếc quần cạp cao nào.

1.tuyet-chieu-phoi-do-cho-nguoi-lun-7-phunutoday.vn

Áo thun tay dài croptop mà kết hợp cùng chân váy xếp li là đẹp cực luôn nha

1.tuyet-chieu-phoi-do-cho-nguoi-lun-8-phunutoday.vn

Cute lạc lối luôn rồi

Theo:  khoevadep.com.vn copy link