Bí kíp phối đồ cho những cô nàng da ngăm đen

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng da ngăm đen luôn thắc mắc không biết nên lựa chọn đồ như thế nào cho phù hợp nhất, tránh trường hợp bạn sẽ thành “thảm họa” thời trang đấy nhé!

Màu trắng kem hoặc trắng xám

Cùng là sắc trắng nhưng chỉ cần pha thêm chút màu kem hoặc màu xám là chiếc áo và váy sẽ phát huy hiệu quả đặc biệt đối với màu da của bạn rồi đấy.

10.bi-kip-phoi-do-cho-co-nang-da-den-1-phunutoday.vn

Nếu màu trắng thuần là khắc tinh của làn da ngăm đen thì trắng kem hoặc trắng ngà lại khá hài hòa với làn da của bạn, giúp tôn lên nét đẹp khỏe khoắn riêng biệt của bạn. Vậy nên một chiếc áo phông, sơ mi, quần hay váy liền màu trắng ngà hoặc trắng xám sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng bánh mật.

Màu ấm

10.bi-kip-phoi-do-cho-co-nang-da-den-2-phunutoday.vn

Nếu ai học qua hội họa, hoặc hiểu một chút về màu sắc sẽ biết nhìn ra những tone màu ấm. Đối với những người có nước da màu tối thì màu ấm là sự lựa chọn thông minh nhất. Nó đơn giản là những gam màu nóng được pha thêm chút sắc nâu hoặc vàng vừa giúp tôn lên nét đẹp khỏe khoắn, vừa giúp bạn trông ngọt ngào và hài hòa hơn.

10.bi-kip-phoi-do-cho-co-nang-da-den-3-phunutoday.vn

Màu vàng dù khá chói nhưng lại có tác dụng giúp nước da ngăm đen tươi sáng hơn hẳn.

Quần dài ống suông

10.bi-kip-phoi-do-cho-co-nang-da-den-4-phunutoday.vn

Những chiếc váy xòe vốn sẽ tạo nên sự mềm mại cho dáng người bạn. Tuy nhiên, nếu không phù hợp với sở thích cá nhân, bạn hãy để ý đến những chiếc quần dáng suông, ống rộng với chất liệu mềm. Kết hợp chúng với một chiếc áo pull hoặc sơmi đơn giản là nhìn bạn đã rất sành điệu và thanh lịch. Nếu chọn jeans, bạn không nên mặc skinny jeans mà chỉ nên chọn loại hơi ôm và nên có túi sau để tạo cảm giác vòng 3 căng đầy hơn.

Gam màu ấm: Đỏ nổi bật

10.bi-kip-phoi-do-cho-co-nang-da-den-5-phunutoday.vn

Những trang phục màu đỏ ấm làm giảm độ tương phản với nước da nâu của bạn. Bên cạnh đó, việc chọn màu đỏ cam còn tôn lên màu da không tươi sáng, khiến nó trở nên dễ nhìn và hài hòa hơn. Trong những ngày mùa xuân se lạnh, quý cô sành thời trang hãy tranh thủ tận dụng những ngày mưa phùn để mặc đẹp những bộ cánh màu đỏ nhung, cam hay đỏ sẫm.

Gam màu pastel: Hồng phấn nữ tính

Chẳng cần phải nói nhiều về gam màu pastel nữa, bởi nó đã "phủ sóng" quá rộng rãi trong vài mùa mốt. Pastel là một tone màu nịnh da, hợp với những cô nàng trắng ngần và cả các quý cô da nâu nữa.

10.bi-kip-phoi-do-cho-co-nang-da-den-6-phunutoday.vn

Với cả một "biển" màu pastel, hãy chọn cho mình những gam màu hồng phấn để đạt được hiệu quả tối đa nhé! Lưu ý đó là bạn chỉ nên lựa chọn một món đồ pastel cho bộ trang phục của mình, đừng nên theo mốt "cả cây" bởi nếu làm quá sẽ khiến bạn gặp phải những ánh nhìn "kỳ quặc" từ những người xung quanh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link