Đàn ông tốt với thiên hạ nhưng suốt đời làm khổ vợ đều có 4 dấu hiệu này

( PHUNUTODAY ) - Chị em phụ nữ đừng nhầm lẫn giữa đàn ông hiền lành với đàn ông nhu nhược, đàn ông hiện lành họ biết kiềm chế nhưng ghê gớm, quyết đoán đúng chỗ. Họ mang tiếng sợ vợ nhưng thực chất là nể trọng vợ mà thôi.

1. Đàn ông không có bản lĩnh

Người đàn ông có bản lĩnh là người đàn ông không bao giờ biết hài lòng với thực tại của mình. Lúc nào cũng nhìn xa trông rộng để lo cho tương lai của vợ con mình. Lấy được mẫu đàn ông này phụ nữ sẽ được nhờ. Còn những người đàn ông không có bản lĩnh thì ngược lại chắc chắn cưới về anh ta sẽ là gánh nặng của bạn. Bất cứ việc lớn bé gì anh ta cũng sợ không dám đưa ra quyết định của mình. Vậy nên phụ nữ hãy tránh loại đàn ông này.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Đàn ông nhu nhược

Chị em phụ nữ đừng nhầm lẫn giữa đàn ông hiền lành với đàn ông nhu nhược nha. Đàn ông hiện lành họ biết kiềm chế nhưng ghê gớm, quyết đoán đúng chỗ. Họ mang tiếng sợ vợ nhưng thực chất là nể trọng vợ mà thôi. Còn loại đàn ông nhu nhược đó chính là dù vợ gặp vấn đề gì cũng không dám dứng ra bảo vệ. Lúc nào nghe mẹ, báo váy mẹ rồi chỉ trích vợ, lấy loại đàn ông này thì khổ hơn chết.

3. Đàn ông lăng nhăng, coi ngoại tình là thú vui

Điều tối kỵ trong một mối quan hệ tình cảm đó chính là sự phản bội. Loại đàn ông này khốn nạn ở chỗ ra ngoài cô gái nào cũng tử tế, đối xử rất tốt nhưng khi về nhà với vợ thì lại xem vợ không ra gì cả. Lấy phải người đàn ông này thì sớm muộn cũng sẽ ly hôn mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Đàn ông quá coi trọng công việc

Người đàn ông coi trọng sự nghiệp là tốt nhưng khi anh ta coi trọng công việc hơn cả vợ mình thì điều đó thật sự không còn tốt đẹp nữa. Rất nhiều người đàn ông nghĩ rằng vợ thích tiền nên họ cứ mải miết với công việc mà không hề quan tâm đến vợ con cần gì và muốn gì. Người đàn ông này dễ khiến vợ tủi thân và cô đơn trong chính căn nhà của họ. Phụ nữ lấy đàn ông này sẽ cảm giác như không có chồng vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link