Phụ nữ có những dấu hiệu này thì trước sau gì chồng cũng ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà ra ngoài kiếm tiền chứng tỏ độc lập tài chính, không cần phụ thuộc vào người chồng là điều vô cùng tốt. Thế nhưng nếu phụ nữ lúc nào cũng chỉ biết có công việc mà không dành thời gian cho gia đình thì đàn ông rất dễ chán.

1. Lúc nào mở miệng là chê bai bạn đời

Trong hôn nhân đôi khi chưa cần xuất hiện kẻ thứ 3 thì mối quan hệ của hai vợ chồng cũng sớm rạn nứt. Lý do là bởi vì người phụ nữ lúc nào tìm mọi cách chê bai chồng mình. Phụ nữ miệng nói muốn chồng chung thủy nhưng thay vì động viên, an ủi chồng những lúc khó khăn thì họ lại chỉ biết cằn nhằn, chê chồng không bằng người khác.

Đàn ông vốn có tính sĩ diện rất cao, nếu như bị vợ chê bai suốt ngày suốt tháng thì chắc chắn là họ sẽ sớm chán vợ, tan làm không muốn về nhà. Lúc đó là thời điểm nhạy cảm nhất khiến đàn ông muốn phản bội vợ mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vậy nên phụ nữ ạ, đừng biến căn nhà thành nơi ám ảnh, đừng khiến chồng phải chán bạn. Chẳng có người đàn ông nào chịu được cảnh bị vợ coi thương cả đâu. Đàn bà lúc nào chê bai chồng chính là việc khiến anh ấy ngoại tình nhiều nhất.

2. Vô tâm, ít dành thời gian cho chồng

Nghe thì có vẻ vô lý, bởi thường đàn ông hay sống vô tâm. Thế nhưng sự thật thì rất nhiều người vợ đang sống vô tâm với chồng của mình. Nhiều người phụ nữ có con rồi chỉ biết sống vì con, lúc nào cũng con mà không chịu để ý đến chồng.

Cứ vậy hai vợ chồng xa cách, mà đàn ông thì họ ghét nhất cảm giác cô đơn. Khi họ muốn gần gũi nhưng vợ cứ quát rằng chồng phiền thì chắc chắn đàn ông sẽ nghĩ vợ không cần mình nữa. Và chuyện gì đến cũng đến, họ sẽ ra ngoài tìm cảm giác mới lạ để khỏa lấp sự cô đơn.

3. Quá tham công tiếc việc

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà ra ngoài kiếm tiền chứng tỏ độc lập tài chính, không cần phụ thuộc vào người chồng là điều vô cùng tốt. Thế nhưng nếu phụ nữ lúc nào cũng chỉ biết có công việc mà không dành thời gian cho gia đình thì đàn ông rất dễ chán. Người đàn ông nào muốn trở về nhà có vợ con ngồi chờ mình bên mâm cơm ấm cúng cả. Vậy nên phụ nữ không muốn chồng bỏ chồng chê thì hãy cân bằng giữa công việc và gia đình.

4. Coi chuyện ngoại tình là điều đương nhiên

Rất nhiều người phụ nữ có tính lẳng lơ, đa tình thì những người phụ nữ đó sẽ gặp những ông chồng thích ngoại tình mà thôi. Phụ nữ lúc nào trách đàn ông bội bạc, nhưng không có phụ nữ thì đàn ông ngoại tình với ai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link