Đến nhà vợ, chàng rể mới "toát mồ hôi" thực hiện thử thách chặt thịt gà trước sự giám sát của hàng chục người

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một anh chàng chặt thịt gà trước sự giám sát của các thành viên trong gia đình vợ đang gây được sự chú ý của cư dân mạng.

Ngày nay, không chỉ có các nàng dâu lo lắng khi phải thực hiện một số thử thách của nhà chồng sau khi cưới mà các chàng rể cũng "toát mồ hôi" khi đến nhà vợ.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh anh chàng đang thực hiện thử thách chặt thịt gà trước sự quan sát của rất nhiều người đã gây được rất nhiều sự chú ý của dân mạng.

Clip: Anh chàng chặt thịt gà trước sự giám sát của cả gia đình nhà vợ.

Theo như người chia sẻ thì anh chàng trong clip là chàng rể mới đang thực hiện thử thách chặt thịt gà ở nhà bố mẹ vợ. Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, anh chàng đang cặm cụi chặt gà trước sự chứng kiến và giám sát của rất nhiều người trong gia đình nhà vợ.

Thử thách chặt gà này không phải là chuyện quá khó với chàng rể trong clip nhưng chắc hẳn anh chàng cũng "toát mồ hôi hột" vì có hàng chục người đang chăm chú vào từng cử chỉ của mình.

Chắc hẳn anh chàng sẽ

Chắc hẳn anh chàng sẽ "toát mồ hôi" khi chặt thịt gà trước sự theo dõi của rất nhiều người như thế này.

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Một số người cho rằng thử thách này không phải là khó nhưng sẽ đánh đố đối với các anh chàng ở thành phố. 

"Chỉ đơn giản là chặt thịt gà thôi mà! Với thử thách này, mình có thể làm rể 10 dòng họ nhưng với mấy anh chàng ở thành phố thì chưa chắc".

"Bảo tôi chặt thì tôi sẽ nói hôm nay con đãi cả nhà bữa gà xé cho thân tình. Xong đem lên nhậu".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn