Con gái 1 tháng tuổi bị hỏi cha bé đâu?: Mẹ đơn thân Thân Thúy Hà đáp trả khôn khéo thế này...

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, khi đang chia sẻ những hình ảnh của co con gái nhỏ mới sinh của mình, diễn viên Thân Thúy Hà đã nhận được một câu hỏi nhạy cảm và cô đã đáp trả khiến ai cũng nể phục

Thân Thúy Hà được biết đến là một bà mẹ đơn thân đã nhiều năm nay. Vì thế, mới đây khi hạ sinh cô con gái, người đẹp cũng rất kín tiếng về thông tin cha đứa bé.

Ngày hôm qua, trong một đoạn chia sẻ về cuộc sống hàng ngày của 3 mẹ con, Thân Thúy Hà khiến nhiều người phải chú ý vì cô quá bận rộn. Buổi tối muốn dành một giây phút cho bản thân, mỹ nhân Việt phải nhờ đến sự hỗ trợ của con trai Duy Anh. Tuy nhiên, cũng chính vì còn nhỏ tuổi chưa hiểu hết, bé trai đã khiến mẹ Hà một phen hú hồn hú vía.

3 mẹ con Thân Thúy Hà hạnh phúc bên nhau

3 mẹ con Thân Thúy Hà hạnh phúc bên nhau

Ngay lập tức, một cư dân mạng tò mò hỏi nữ diễn viên rằng bố của đứa trẻ đâu sao không phụ cô trông con? Trong hàng nhìn bình luận, câu hỏi đó khiến bà mẹ U40 phải chú ý. Cô cũng không ngần ngại đáp trả thẳng thắn: "Ba nó bận giữ chị rồi em nha". Câu trả lời khôn khéo của người đẹp họ Thân nhận về nhiều lượt yêu thích.

Được biết, từ khi hạ sinh con gái đến nay đã được hơn 1 tháng nhưng bà mẹ 2 con vẫn tận tay chăm con. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của 3 mẹ con con trên trang cá nhân và được khen ngợi hết lời.

Con gái Thân Thúy Hà xinh xắn đáng yêu

Con gái Thân Thúy Hà xinh xắn đáng yêu

Trên trang cá nhân, diễn viên Thân Thúy Hà vừa chia sẻ câu chuyện con trai Duy Anh của cô hào hứng bế ẵm em gái 1 tháng tuổi lúc mẹ đang bận đi rửa mặt.

Ngồi giải thích với ổng thêm 1 buổi lí do tại sao chưa cho bế em đi, và tại sao mẹ lại sợ và lo lắng như vậy. Vậy mà lúc siêu âm biết em gái ổng giận tui luôn tới lúc đẻ vì không đẻ em trai cho ổng chơi", Thân Thúy Hà viết.

Ngay sau khi chia sẻ câu chuyện, nhiều bạn bè, người thân của nữ diễn viên không khỏi thích thú, dành lời khen đến cậu bé Duy Anh còn nhỏ tuổi đã biết giúp đỡ mẹ chăm sóc em nhỏ. Tuy nhiên, một cư dân mạng dành sự quan tâm đến Thân Thúy Hà đã tò mò hỏi cô: "Cha bé đâu không giữ chị?".

Con gái mới sinh của Thân Thúy Hà

Con gái mới sinh của Thân Thúy Hà

Đáp lại câu hỏi của khán giả, Thân Thúy Hà nhẹ nhàng trả lời vô cùng khéo léo, dí dỏm: "Ba nó bận giữ chị rồi em nha".Trước đó, Thân Thúy Hà cũng nhiều lần chia sẻ hình ảnh người thân từ Việt Nam sang Mỹ để giúp cô trong thời gian sinh nở lần 2. Trở về Việt Nam, nữ diễn viên cũng lập tức trở lại công việc quay phim. Cuộc sống của cô không hề có bóng dáng hay sự giúp đỡ của bất kỳ người đàn ông nào.

Vẻ đẹp rạng ngời của bà mẹ U40

Vẻ đẹp rạng ngời của bà mẹ U40

Một mình nuôi 2 con nhỏ khiến Thân Thúy Hà gặp áp lực về mặt tài chính. Tuy nhiên, cô chia sẻ được nhìn thấy 2 con lớn lên khỏe mạnh là điều hạnh phúc hơn cả, cuộc sống của cô hiện tại vẫn vui vẻ và ổn định.           

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn