Tin bất ngờ vụ cô gái bị nhóm thanh niên "sàm sỡ" rồi hành hung dã man ở chung cư Linh Đàm

( PHUNUTODAY ) - Một cô gái đang đứng trước cửa hàng thì bất ngờ bị nhóm nam thanh niên lạ đến trêu ghẹo rồi ra tay đánh đập dã man.

Liên quan đến vụ việc nhóm thanh niên trêu ghẹo rồi đánh đập dã man khiến một cô gái phải nhập viện trong tình trạng sốc nặng, mới đây, quản lý một cửa hàng quần áo ở tòa HH2A chung cư HH Linh Đàm cho biết, nạn nhân chính là nữ nhân viên Hồ Bích N. (22 tuổi) của cửa hàng vừa bị nhóm người lạ vô cớ hành hung vào đêm 16/1.

Vị quản lý này cho biết thêm, thời điểm nhân viên của quán bị đánh là lúc mọi người đang tổng kết ca hết ngày. Sau đó, nữ thu ngân đang khóa cửa ki ốt thì xuất hiện một nhóm 4 thanh niên đến trêu ghẹo. Khi mọi người nghe tiếng động chạy ra thì N. đã bị đánh đến hoảng loạn.

Nữ nhân viên bị nhóm thanh niên đánh đến hoảng loạn.

Nữ nhân viên bị nhóm thanh niên đánh đến hoảng loạn.

"Nhân viên cửa hàng có can thiệp nhưng cũng bị đe dọa, mặc dù có nhiều người can ngăn nhưng nhóm thanh niên vẫn đánh cô gái nhân viên ở cửa hàng tới tấp. Bạn ấy nhập viện trong tình trạng hoảng loạn và nói rằng không quen biết nhóm thanh niên này, khi xảy ra sự việc thì có ngửi thấy hơi men từ nhóm thanh niên", quản lý cửa hàng cho biết.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip khoảng hơn một phút ghi lại cảnh một cô gái bị nhóm thanh niên có hành động đụng chạm vào người khi đang khoá cửa nhà. Sau khi cô gái phản ứng, nhóm thanh niên này đã quay lại tát, túm tóc hành hung cô gái dã man. Toàn bộ hình ảnh vụ việc được camera an ninh cửa hàng ghi lại.

Được biết, sau khi bị hành hung, nữ nhân viên Hồ Bích N. đã được đưa vào bệnh viện Y học cổ truyền quân đội rồi lại tiếp tục được gia đình chuyển sang bệnh viện Bưu điện điều trị trong tình trạng hoảng loạn.

Đến sáng ngày 17/1, N. được chuyển về nhà theo dõi nhưng vẫn trong tình trạng sốc tâm lý nặng.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn