Nghịch tử dùng dao sát hại mẹ, chém trọng thương nhiều người

( PHUNUTODAY ) - Sau khi dùng dao chém mẹ tử vong và làm nhiều người bị thương thì nam thanh niên đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Tối 6/2, ông Tạ Quang Thái, Chủ tịch UBND xã Mê Linh, (huyện Mê Linh, TP Hà Nội) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương nặng.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h chiều 6/2, tại nhà ông Thanh (SN 1965, thôn Liễu Trì, xã Mê Linh). Theo đó, vào thời điểm trên, 2 con trai ông Thanh là Nguyễn Văn Cảnh (27 tuổi) và Nguyễn Văn Sinh (23 tuổi) đã xảy ra mâu thuẫn rồi đánh nhau. Phát hiện sự việc, ông Thanh và vợ là bà Bình (SN 1972) cùng một người hàng xóm lao vào can ngăn.

Tuy nhiên, trong lúc vào can 2 con đánh nhau thì bà Bình đã bị con lớn dùng dao đâm tử vong, ông Thanh và người hàng xóm bị thương. Ngay sau khi gây án, Nguyễn Văn Cảnh đã phóng xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường.

"Trong lúc ngăn các con đánh nhau thì bà Bình bị người con lớn dùng dao sát hại, ông Thanh bị thương rất nặng, còn người hàng xóm bị thương nhẹ", vị lãnh đạo xã thông tin thêm.

Nghi phạm Nguyễn Văn Cảnh (27 tuổi)

Nghi phạm Nguyễn Văn Cảnh (27 tuổi)

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, mọi người đã đưa những người bị thương đến bệnh viện cấp cứu, đồng thời trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tiến hành tạm giữ người Nguyễn Văn Sinh để điều tra vụ việc.

Thời điểm hiện tại, ông Thanh đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực làm rõ. Công an huyện Mê Linh đã thông báo nếu ai phát hiện nghi phạm Cảnh thì báo cho cơ quan công an gần nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn