Con giáp nào thấy 4 điềm báo này là có quý nhân soi chiếu, tiền chạy ào ào vào ví, phát tài rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Một ngày nào đó bạn bất ngờ gặp 4 điều lạ dưới đây thì bạn sẽ sớm găp may mắn, tiền bạc, tài chính dồi dào.

Cây cối trong nhà bỗng dưng nảy lộc

Theo phong thủy, cây cối đang trồng trong nhà bỗng dưng héo úa thì gia đình bạn có thể sẽ gặp phải chuyện xui xẻo, không may. Tuy nhiên, nếu cây cối tươi tốt, nảy lộc, hoa nở là điềm vô cùng may mắn.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Nếu thấy dấu hiệu này thì thời gian sắp tới sẽ luôn gặp may mắn, giàu có phát tài, sự nghiệp cũng thăng hoa.

Bướm bay vào nhà

Việc bướm bay vào nhà cũng là một trong những dấu hiệu may mắn với gia chủ và bạn có thể sắp gặp được quý nhâ giúp đỡ.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Theo đó, nếu con bướm có màu sắc tươi sáng thì sẽ mang tin tốt liên quan đến tình cảm đến cho bạn. Đáng chú ý, nếu thấy những con bướm màu xám, đen thì gia chủ sẽ được quý nhân giúp đỡ trong thời gian tới, đặc biệt là về công danh sự nghiệp.

Vậy nên khi thấy dấu hiệu này thì bạn đừng xua đuổi hay giết chúng mà sẽ làm giảm vận may của mình.

Có chó lạ chạy vào nhà

Người ta thường nói “mèo khó chó sang” và trong phong thủy thì chó cũng chính là loài vật tượng trưng cho sự phát tài phát lộc và mang lại may mắn. 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Theo đó, nếu thấy chó lạ chạy vào nhà mà không chịu rời đi thì gia chủ sắp có lộc lớn. Dù đang khó khăn nhưng khi thấy dấu hiệu này thì gia chủ cũng sẽ may mắn, ăn nên làm ra trong thời gian tới.

Thấy giấc mơ lạ

Ngoài những dấu hiệu trên thì khi bạn mơ thấy giấc mơ đẹp cũng là điềm báo may mắn sắp đến. Đáng chú ý, trong giấc mơ bạn thấy được nhiều điều vui vẻ, hân hoan hoặc kì lạ thì đó là Thần Tài đang báo trước vận may cho bạn.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Những giấc mơ này dự báo sắp tới bạn có thể trúng số phát tài, có thể thăng tiến trong công việc, công danh sự nghiệp nở rộ.

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn