MC Kỳ Duyên chia sẻ về việc bị chửi bới, nói xấu trên mạng và cách xử lý cực kỳ thông minh

( PHUNUTODAY ) - Mới đây nữ MC đã cho lên sóng video mới nói về tình trạng bắt nạt trên mạng xã hội.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong thời gian gần đây thường xuyên chia sẻ những tâm sự và trải lòng trên kênh Youtube cá nhân. Mới đây nhất, cô đã nói về quan niệm sống, đặc biệt là vấn dề bắt nạt trên mạng xã hội.

Theo chia sẻ của Kỳ Duyên, tình trạng xúc phạm đặc biệt là nói xấu trên mạng xã hội đã được nghiên cứ từ khá lâu, đối tượng thường bị nhắm tới là phụ nữ. Chính vì vậy, cô cho rằng, không chỉ người thường mà các nghệ sĩ cũng có thể trở thành đối tượng bị dân mạng nói xấu, chửi bới. Riêng đối với nghệ sĩ thì tình trạng này còn nhiều hơn.

ky-duyen-bi-chui-4-ngoisaovn-w648-h960

Bản thân cô cũng từng  là đối tượng bị không ít người chửi bới. Tuy nhiên cách xử lý của cô đó là, mỗi khi đọc bình luận tiêu cực trên mạng xã hội, cô chỉ mỉm cười, chặn người đó, sau đó xóa bình luận. Cô đưa ra hai lý do cần thiết để làm việc này đó là: những người viết ra những lời không hay sẽ khiến tinh thần của họ bị vẩn đục, sẽ đưa tới sự lão hóa, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Lý do thứ hai là nếu ai đó chăm chửi bới gây lộn sẽ đánh mất năng lượng tích cực.

"Tôi hy vọng những người nói lời cay độc chỉ là họ nói ra trong phút nóng giận mà thôi. Tôi cũng mong là trước khi viết một câu chửi bới gì, chúng ta hãy dừng lại 10-20 giây để nghĩ rằng người quý vị sắp chửi cũng là một con người, cũng có gia đình y như chúng ta, và nếu chúng ta là người bị chửi như vậy thì sẽ ra sao?.  "Tôi biết trong thâm sâu, quý vị không phải là người độc ác như những gì tôi đọc được và tôi hy vọng, quý vị đừng để cái ác của mình thắng cái thiện", MC Kỳ Duyên nhắn nhủ.

ky-duyen-bi-chui-3-ngoisaovn-w616-h960

Mới đây, MC Kỳ Duyên gây xôn xao khi chia sẻ hình ảnh tình cảm bên một người đàn ông giấu mặt. Cả hai nắm tay tình tứ, trông có vẻ rất hạnh phúc và tình cảm. 

Cô viết: "Qua cuộc hành trình, em hứa sẽ về nếu anh chờ. Lời hứa năm xưa em vẫn giữ. Từ nay mình nắm tay nhau đi suốt khoảng đường còn lại như anh đã hứa với em, anh nhé!".

Nhiều người đồn đoán rằng cô đang ẩn ý nói về người chồng cũ thứ 2 là MC Trịnh Hội, người đã gắn bó với cô thời gian khá dài. Ngoại hình người đàn ông trong ảnh rất giống anh. Theo những gì cô viết thì cả hai dường như đang muốn nối lại tình xưa. Hiện MC Kỳ Duyên vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận những lời đồn đại khiến khán giả càng thêm phần tin tưởng rằng đây chính là sự thật. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn