Mẹ bị ô tô đâm khi đang sang đường, cậu bé đứng dậy rồi có phản ứng "cực gắt" với tài xế

( PHUNUTODAY ) - Thấy mẹ bị chiếc ô tô đâm trúng và không thể đứng dậy được, cậu bé đã chạy đến trút giận lên chiếc ô tô và tài xế.

Mới đây, một cậu bé khoảng 2 - 3 tuổi ở Trung Quốc trong lúc sang đường cùng mẹ thì đã bất ngờ bị một chiếc ô tô đâm trúng. May mắn là cả 2 mẹ con này không gặp nguy hiểm đến tính mạng nhưng phản ứng của bé trai khiến ai nấy đều phải chú ý.

Clip: Bé trai và mẹ đang sang đường thì bị ô tô đâm trúng. Video: Liveleak

Theo đó, dù 2 mẹ con cậu bé đã đi đúng vạch dành cho người đi bộ nhưng vẫn bị một chiếc ô tô hất văng xuống đường. Được mẹ che chắn nên sau cú va chạm cậu bé không bị làm sao và vẫn có thể đứng dậy bình thường. Tuy nhiên, mẹ cậu bé lại khá đau đớn nên không thể tự đứng dậy được.

Thấy mẹ bị ngã, cậu bé đã chạy lại ôm mẹ và kiểm tra. Sau đó, cậu bé nổi giận rồi chạy đến chỗ chiếc ô tô vừa gây tai nạn để trút giận. Cụ thể, cậu bé dùng chân đá tới tấp vào đầu chiếc xe này. Chưa dừng lại, sau đó, bé trai này tiếp tục chạy ra mắng tài xế ô tô rồi khóc lóc chạy đến ôm mẹ mình đang ngồi dưới đường.

Được biết, sau đó, tài xế ô tô gây tai nạn đã đưa cả cậu bé và người mẹ đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Cậu bé đạp vào chiếc ô tô gây tai nạn để trút giận.

Cậu bé đạp vào chiếc ô tô gây tai nạn để trút giận.

Thấy mẹ bị ngã cậu bé đã khóc lóc chạy đến ôm mẹ.

Thấy mẹ bị ngã cậu bé đã khóc lóc chạy đến ôm mẹ.

Đoạn clip này được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý, theo dõi của mọi người. Phản ứng của cậu bé khiến mọi người vừa thương vừa buồn cười. Một số người thì dành lời khen ngợi cho cậu bé vì vẫn bình tĩnh quan tâm đến mẹ mình sau đó mới chạy ra trút giận lên tài xế ô tô gây tai nạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn