Thầy giáo dạy mỹ thuật dâm ô hàng loạt nữ sinh tiểu học trong các tiết dạy vẽ gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Một giáo viên dạy tiểu học đã nhiều lần có hành vi dùng tay sờ vào bộ phận sinh dục của một số nữ sinh khiến dư luận bức xúc.

Ngày 17/4, ông Nguyễn Thành Nam, Phó chủ tịch UBND huyện Hàm Tân (Bình Thuận), đã có kết luận về vụ việc thầy giáo dâm ô với nhiều nữ sinh lớp 1 trên địa bàn.

Theo kết luận, ngày 12/4, giáo viên Trường Tiểu học Tân Xuân 2 nhận được phản ánh, đơn tố giác của phụ huynh về việc thầy giáo L.M.H có hành vi sờ vào vùng kín con mình. Sự việc được trình báo lên Ban giám hiệu nhà trường.

Qua làm việc, thầy giáo H. thừa nhận hành vi của mình. Theo đó, ông H. cho biết, vào sáng ngày 3/1, khi đang dạy tiết đạo đức cho lớp 2…, trong lúc các em viết bài, ông H. Đã lấy ghế ngồi gần em H.H.N., sinh năm 2012 và dùng tay phải sờ vào vùng kín của em này. Sau đó, ông H. ngồi gần và có hành vi tương tự với em N.G.H., cùng sinh năm 2012. Đến ngày 4/1, khi dạy tiết thủ công cho lớp 1…, ông H. thực hiện hành vi dâm ô với 2 em nữ.

Trường Tiểu học Tân Xuân 2, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tuấn Kiệt

Trường Tiểu học Tân Xuân 2, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tuấn Kiệt

Không dừng lại ở đó, ngày 10/3, ông H. tiếp tục tái diễn có hành vi với 2 em N. và H (2 học sinh đã bị ông H. sàm sỡ vào ngày 3/1). 

Trước đó, vào ngày 12/4, Ban giám hiệu nhà trường đã nhận đơn tố giác của phụ huynh học sinh về thầy giáo H. có hành vi sờ vào vùng kín con mình.

Cụ thể, vụ việc được phát hiện vài ngày trước, khi một phụ huynh nghe con mình đang học lớp 1 tại trường kể lại sự việc bị thầy giáo tên H. liên tục sờ vào vùng nhạy cảm. Không chỉ thế, bé gái còn kể với bà nội mình là đã nhìn thấy thầy giáo này nhiều lần sờ vào vùng kín của các bạn gái trong lớp.

UBND huyện Hàm Tân cũng đã chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo xem xét đình chỉ giảng dạy có thời hạn đối với thầy giáo H. Các cơ quan, ban, ngành liên quan khẩn trương phối hợp áp dụng các biện pháp bảo vệ, hỗ trợ đối với trẻ em bị xâm hại. Xác minh, nắm rõ hoàn cảnh cụ thể từng trường để kịp thời động viên và hỗ trợ, bảo vệ theo quy định.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn