Mẹ chồng tâm lý xúi tôi xem phim sex

( PHUNUTODAY ) - Một ngày chủ nhật, tôi thấy mẹ chồng lén lút đưa cho mình mấy chiếc đĩa CD, bên ngoài chỉ thấy mấy hình ảnh tươi mát, phim 18+.

(Mẹ chồng nàng dâu) - Một ngày chủ nhật, tôi thấy mẹ chồng lén lút đưa cho mình mấy chiếc đĩa CD, bên ngoài chỉ thấy mấy hình ảnh tươi mát, phim 18+.
 
 
Cưới nhau đã được gần nửa năm vợ chồng tôi vẫn kế hoạch chưa muốn có con. Mục đích là muốn dành nhiều thời gian để kiếm thêm ít tiền làm vốn. Sau này có con cuộc sống sẽ đỡ vất vả hơn, mặt khác cũng định để tận hưởng cảm giác hạnh phúc của vợ chồng son. Nhưng kể từ đêm tân hôn cho đến tận bây giờ tôi chưa từng được hưởng trọn vẹn một lần lên đỉnh. Mỗi lần vợ chồng quan hệ là cả một sự nỗ lực lớn của cả hai, bởi lẽ khoản ấy anh hơi yếu.
 
Trước khi lâm trận anh phải kích thích khá lâu mới lên được, và thời gian duy trì cũng không được dẻo dai nên phải hoạt động thật nhanh nếu không muốn chồng rơi vào tình trạng “chưa đi chợ đã hết tiền”. Chính vì vậy mà tôi luôn phải cố gắng tận hưởng những giây phút hạnh phúc ngắn ngủi ấy.
 
Ảnh minh họa
Bằng lòng chân thành cùng với sự tỉ tê, nhỏ to tâm sự của một người phụ nữ. Mẹ chồng tôi đã khiến tôi phải thú nhận. - Ảnh minh họa

 

Mặc dù vậy không phải cuộc vui nào tôi cũng cảm nhân được sự hạnh phúc. Không ít lần “yêu” tôi cảm thấy hụt hẫng và phải bỏ dở giữa chừng, thậm chí chưa cảm nhận được điều gì thì đã thấy “cậu nhỏ” của chồng “gục ngã”. Cảm giác thất vọng ấy khiến tôi mất hứng, thậm chí là lãnh cảm mỗi khi chồng muốn gần gũi.
 
Biết được nhược điểm của chồng nên nhiều lần tôi đã trao đổi thẳng thắn vần đề này với chồng để anh tìm cách thay đổi tư thế khi quan hệ với hy vọng sự mới lạ sẽ đem đến cảm xúc cho cả hai người. Nhưng sau nhiều lần thử tôi vẫn cảm thấy lạc điệu, mỗi người một cách thể hiện khác nhau. Khiến cho cuộc vui không thể nào hòa hợp được.
 
Quá thất vọng về chuyện này nên tôi đã tìm cách lảng tránh. Khi thì lấy lý do công việc nhiều phải giải quyết nên bị căng thẳng, stress. Cũng có khi lại viện cớ xem phim, hay gần đến ngày đèn đỏ
 
Thấy tôi có những biểu hiện khác thường, không được vui vẻ mỗi khi chồng âu yếm hay lảng tránh chồng mình để trốn đi chơi với những người bạn thời con gái, có thể bằng sự nhạy bén của một người phụ nữ đã từng trải qua cuộc sống vợ chồng nên mẹ chồng tôi đã cảm nhận được sự bất thường giữa hai vợ chồng tôi. Bà ra sức gạn hỏi tôi về chuyện gối chăn của vợ chồng.
 
Lúc đầu vì e ngại tôi đã không dám nói thật cho mẹ chồng biết nhưng bằng lòng chân thành cùng với sự tỉ tê, nhỏ to tâm sự của một người phụ nữ, mẹ chồng tôi đã khiến tôi phải thú nhận.
 
Tôi đem chuyện vợ chồng không thể tìm được tiếng nói chung khi sex chia sẻ với mẹ chồng, để mẹ có thể hiểu được hoàn cảnh của người vợ mới cưới đang còn xuân phơi phới mà phải rơi vào tình cảnh éo le như thế này mà từ đó có những cử chỉ, hành động đồng cảm với đứa con dâu bất hạnh này.
 
Mẹ chồng vốn là một người phụ nữ hiện đại, mẹ chồng tôi nhanh chóng hiểu cảm giác của con dâu. Bà khuyên tôi nên đưa chồng đi điều trị sinh lý nhưng bà còn bày thêm cách, trong thời gian điều trị vợ chồng cần thử đổi mới “cách yêu” xem có tiến triển gì không?
 
Vậy là vào một ngày chủ nhật, tôi thấy mẹ chồng lén lút đưa cho mình mấy chiếc đĩa CD, bên ngoài chỉ thấy hình ảnh tươi mát, phim 18+. Tôi còn phân vân chưa hiểu chuyện gì thì mẹ chồng đã lôi tuột vào buồng ngủ.
 
Hóa ra, để giúp con cái thay đổi cung cách sinh hoạt, bà đã lên mạng tìm kiếm và lùng mua về mấy chiếc đĩa… toàn phim “tâm lý 18+” để cho vợ chồng con dâu học tập.
 
Vừa đưa cho tôi bà vừa phân bua: “Con dại lắm, không biết cách thì phải học trên phim! Đây không phải là mình làm điều bậy bạ gì đâu. Mẹ biết con ngại, nhưng hoàn cảnh buộc mình cần phải biết những thứ này con ạ.
 
Quá bất giờ trước những hành động rất đỗi hiện đại của mẹ chồng, cũng có phần hơi xấu hổ, nhưng rồi tôi cũng miễn cưỡng cầm lấy. Có lẽ sống với con trai bao nhiêu năm nên bà hiểu được con mình là một người hiền lành, nhút nhát, khó có thể làm hài lòng một người phụ nữ trẻ, nồng nhiệt như con dâu.
 
Chính vì vậy mà bà muốn vợ chồng tôi cùng xem những bộ phim “người lớn” để có thể cải thiện được tình hình, và giúp cho con bà thay đổi để có hạnh phúc.
 
Thật bất giờ sau tối xem phim cùng chồng ấy, lần đầu tiên tôi cảm nhận được cảm giác lên đỉnh, cảm nhận được hạnh phúc trọn vẹn. Kể từ đó mỗi lần “yêu” của hai vợ chồng đều tươi mới, sôi nổi, cuồng nhiệt và đam mê, hóa ra hạnh phúc đôi khi cũng bắt đầu bằng những thước phim đen.
 
  • Hoa
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT