Sát hại 3 người trong gia đình ở Bình Tân: Nghịch tử khai làm vậy để 'loại trừ kẻ xấu, làm sạch xã hội'

( PHUNUTODAY ) - Tín thản nhiên cho rằng giết những người này nhằm "loại trừ kẻ xấu, làm sạch xã hội".

sat-hai-me

Hôm nay (04/05), Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự nghi can Trương Tín (29 tuổi, quê Lâm Đồng, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM) để điều tra về hành vi giết 3 người thân trong gia đình.

Các nạn nhân gồm bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy (56 tuổi, mẹ ruột Tín), Lê Thị Điểu (77 tuổi, bà ngoại Tín), Nguyễn Thị Ngọc Kiều (54 tuổi, dì ruột Tín); cùng ngụ phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân.

Theo đó, tại cơ quan công an, Tín khai rằng, trước khi ra tay sát hại bà ngoại, mẹ và dì ruột, Tín đã sử dụng ma túy đá. Lời khai thể hiện tối ngày 2/5, sau khi đi làm về, Tín gây ồn ào nên bị mẹ la. Thấy vậy, Tín chửi bới lại và đập phá đồ đạc trong gia đình.Khi bị bắt, Tín tỏ ra bình thản và nói rằng giết 3 người vì họ dám la Tín. Tín thản nhiên cho rằng giết những người này nhằm "loại trừ kẻ xấu, làm sạch xã hội".

Cách đây không lâu, Tín xin gia đình 80 triệu để mua xe máy nhưng không được đồng ý. Hắn ta nhiều lần đập phá đồ đạc, dọa chém cả nhà.

Công an TP. HCM cho biết, bà Nguyễn Thị Ngọc Phụng (49 tuổi, dì ruột) và cháu Nguyễn Ngọc Thúy Phương (13 tuổi, cháu ruột tín) thoát chết là do ngủ trong phòng. Khi xảy ra sự việc, hai người này đã khóa cửa phòng, núp trong tủ quần áo.

"Tín đã có ý định không tha bà Phụng và Phương nên đã đập cửa đòi xông vào nhưng bất thành. Khi lấy lời khai thì Tín nói do đập cửa quá mệt nên đã bỏ xuống nhà. Những người bị sát hại là do ngủ riêng ở gian thờ ông bà. Tín sát hại bà ngoại khi bà đang ở nhà vệ sinh", một cán bộ điều tra thông tin.

Vụ việc đang được Công an TP.HCM tiếp tục đấu tranh lấy lời khai, điều tra xử lý theo quy định pháp luật.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn