Mẹ con thí sinh khiếm thị lớn tuổi khiến Trấn Thành rơi nước mắt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước phần biểu diễn của hai mẹ con, giám khảo Trấn Thành đã phải rơi nước mắt vì xúc động và ủng hộ 5 triệu đồng.

Chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam - Vietnam Got Talent năm nay không chỉ ấn tượng với màn trình diễn của các thí sinh mà còn tạo được hiệu ứng với những câu chuyện đầy cảm động bên lề.

vietnam got talent 26/2 chu văn huân mỹ lệ

Trong đêm thi Vietnam Got Talent ngày 26/2, nhiều khán giả đã rơi nước mắt với sự xuất hiện của hai mẹ con Trần Mỹ Lệ và Chu Văn Huân. Hai mẹ con thí sinh này đã cùng nhau thể hiện một phần trình diễn khiêu vũ.

Chia sẻ về mẹ, Văn Huân cho biết: "Mẹ mình có niềm đam mê với khiêu vũ, mình muốn có kỷ niệm với mẹ nên thi với mẹ". Dù là một vũ công hip hop nhưng Văn Huân vẫn cùng mẹ thể hiện một điệu khiêu vũ. Anh chàng cũng khéo léo kết hợp một số đoạn nhảy hip hop vào tiết mục.

vietnam got talent 26/2 chu văn huân mỹ lệ 1

 Mẹ của Chu Văn Huân dù là người khiếm thị nhưng vẫn thể hiện những bước nhảy vô cùng tự tin và vững chãi. Chàng trai này cũng gây ấn tượng với những pha bê đỡ người mẹ của mình.

Mẹ của Văn Huân, cô Mỹ Lệ hiện đang làm nghề cạo gió giác hơi ở TP. Hồ Chí Minh. Hai mẹ con hiện sống trong một căn nhà nhỏ. Phần trình diễn đầy tình cảm của hai mẹ con đã nhận được sự đồng ý từ các giám khảo.

vietnam got talent 26/2 chu văn huân mỹ lệ 3

Trước phần biểu diễn của hai mẹ con, giám khảo Trấn Thành đã phải rơi nước mắt vì xúc động và ủng hộ 5 triệu đồng để động viên tinh thần hai mẹ con. Nhận xét về tiết mục, Trấn Thành cho biết: "Chị rất bản lĩnh. Dù không có điều kiện về nhãn lực nhưng chị vẫn đến với cuộc thi, vẫn nhảy đầy say mê và tự tin".

Anh cũng hy vọng với sự giúp đỡ của con trai, cô Mỹ Lệ sẽ có những bất ngờ khác trên sân khấu của chương trình. MC Diệp Lâm Anh cũng không kìm được nước mắt trước màn biểu diễn này.

Bạn thân 10 năm bất ngờ lên tiếng bênh vực Hồ Ngọc Hà
Bạn thân 10 năm bất ngờ lên tiếng bênh vực Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, người mẫu - diễn viên Đức Tiến đã có những chia sẻ thể hiện sự bênh vực người bạn lâu năm Hồ Ngọc Hà.
Phương Thanh lộ sự thật sốc về chuyện tình cảm với HLV Hữu Thắng
Phương Thanh lộ sự thật sốc về chuyện tình cảm với HLV Hữu Thắng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sỹ Phương Thanh bất ngờ hé lộ sự thật gây sốc về chuyện tình cảm với HLV Hữu Thắng trên trang cá nhân của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn