Mẹ của nhóc tỳ hot nhất mạng xã hội có 3 chiêu diện áo sơ mi phong cách xinh yêu vô cùng

15:00, Thứ hai 13/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Cùng học theo Salim mix match với áo sơ mi để trở nên sành điệu và phong cách hơn.

Salim là hot mom nổi tiếng nhất mạng xã hội tại thời điểm này. Không chỉ được ủng hộ với content gia đình đáng yêu, cô còn khiến dân tình mê mệt bởi gu thời trang xứng danh mẹ bỉm sành điệu nhất nhì Vbiz. Ngoài vẻ lộng lẫy thường thấy, đời thường, Salim hãy diên cách kiểu style thoải mái, năng động, có tính ứng dụng cao. Trong đó, những chiếc áo sơ mi là items được cô nàng yêu thích, “biến hóa” đa dạng. Cùng học theo Salim mix match với áo sơ mi để trở nên sành điệu và phong cách hơn. 

Khoác ngoài

Sơ mi dùng để khoác ngoài là cách mix match Salim thường lựa chọn. Cách mặc này dù chẳng hề lạ nhưng lại luôn là cách làm mới phong cách cơ bản của các quý cô sành điuê. Cô hay diện item này bên ngoài áo croptop hoặc tank top bó sát, đủ tôn lên đường nét quyến rũ của cơ thể nhưng vẫn tự tin, kín đáo. Trong hầu hết outfit, Salim chọn áo sơ mi đơn sắc mang tính ứng dụng cao. Muốn phong cách thanh lịch thì phối thêm chân váy, năng động thì chọn quần ống rộng... Cách mặc nào cũng giúp cô nàng hack dáng và trở nên gọn gàng, sành điệu hơn. 

Sơ mi dùng để khoác ngoài là cách mix match Salim thường lựa chọn.

Sơ mi dùng để khoác ngoài là cách mix match Salim thường lựa chọn.

Sơ mi oversize

Style “rộng thùng thình” cũng là món đồ đươc cô nàng diên thường xuyên nhưng mỗi lần lại mang một dáng vẻ khác nhau. Salim hay chọn những chiếc áo vải linen hoặc đũi thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt để không bị bí bách, nóng nảy. Bên cạnh kết hợp với chân váy xinh đẹp, thanh lịch, cô còn diện style giấu quần hack chân dài miên man.

Trang phục ngoại cỡ (oversized) có sức hút ngầm nhất là áo sơ mi. Đây là 'bảo bối' giấu nhẹm khuyết điểm. Với đặc thù phom dáng rộng rãi vượt hẳn vài sized của trang phục thông thường, áo oversized thích hợp mặc khoác bên ngoài và rất hoàn hảo để diện ngày hè. 

Style “rộng thùng thình” cũng là món đồ đươc cô nàng diên thường xuyên nhưng mỗi lần lại mang một dáng vẻ khác nhau.

Style “rộng thùng thình” cũng là món đồ đươc cô nàng diên thường xuyên nhưng mỗi lần lại mang một dáng vẻ khác nhau.

Ngoài cách mặc của Salim bạn có thể diện một chiếc áo sơ mi denim ngoại cỡ vào một chiếc quần jean ống đứng để có một chiếc quần denim đôi trông cân đối. Bạn sẽ có được tay áo bồng bềnh và phần áo phồng lên từ chiếc áo cánh rộng rãi, cộng với đường cắt mỏng của chiếc quần sẽ khiến bạn trông như có đôi chân dài nhiều ngày. Đừng quên cách tân phong cách denim bằng một chiếc thắt lưng đen cổ điển

Mặc theo set

Đây là cách mặc dành cho cô nàng ngại phối đồ. Diện nguyên set sẽ là sự lựa chọn an toàn mà vẫn đẹp. Lần gần đây nhất, Salim đã mặc nguyên 1 set đồ màu trắng, nhấn nhá thêm phụ kiện như kính râm, vòng tay là đã tạo nên outfit đơn giản nhưng không kém cuốn hút. 

Đây là cách mặc dành cho cô nàng ngại phối đồ.

Đây là cách mặc dành cho cô nàng ngại phối đồ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: