4 mẫu phụ kiện giúp mùa đông này không chỉ ấm mà còn xinh đẹp bất chấp

( PHUNUTODAY ) - Bạn đang tìm kiếm một phụ kiện để cho set đồ đông của mình thêm cuốn hút? Cùng điểm qua 4 mẫu phụ kiện mùa thu đông đang được lòng các nàng nhất hiện nay nhé.

Đầu tư một khoản tiền cho quần áo, váy vóc mà bỏ qua các phụ kiện thời trang thì sẽ là vô cùng thiếu sót. Không chỉ tô điểm cho tổng thể một set đồ thời trang thêm phần ấn tượng, phụ kiện còn giúp tôn lên cá tính, gu thẩm mỹ riêng cho phong cách của phái đẹp. Sự kết hợp hoàn hảo với trang phục sẽ giúp các cô nàng đều trở nên thu hút mọi ánh nhìn. Bước vào mùa lạnh, hãy cùng điểm qua 4 phụ kiện mùa thu đông đang hót hòn họt được các nàng lăng xê nhiều nhất hiện nay nhé.

Giày boots phụ kiện được các nàng yêu thích

Phụ kiện đầu tiên chiếm được cảm tình của đa số cô gái trong mùa thu đông phải kể đến là giày boots. Là item thời trang quen thuộc nhưng những đôi boots vẫn luôn có sức hút mãnh liệt và được các nàng ưu ái sử dụng. Vừa có khả năng giữ ấm hoàn hảo, vừa góp phần không nhỏ trong việc tôn lên vẻ đẹp đôi chân cũng như phong cách thời trang cá tính của các nàng.

Empty

Những đôi boots luôn được lòng nhiều tín đồ thời trang Việt

Dù là boots cổ ngắn, boots cổ cao quá gối, boots lửng bắp chân hay motoboots thì chị em cũng có thể thoải mái mix&match với rất nhiều loại trang phục khác nhau như quần jeans short, chân váy, váy ngắn kết hợp với quần tất,… để tôn lên gu thời trang tinh tế, phong cách đẳng cấp của mình.

Empty
Empty

Khăn quàng phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp

Khăn quàng luôn là cái tên được rất nhiều bạn gái tìm kiếm mỗi dịp gió lạnh về. Không chỉ giúp giữ ấm cơ thể, phụ kiện này còn góp phần không nhỏ giúp nâng tầm set đồ của các nàng trở nên bắt mắt và sành điệu hơn. Với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, phái đẹp có thể dễ dàng kết hợp chúng cùng nhiều trang phục thời trang như chân váy, đầm liền hay áo khoác để biến tấu cho set đồ của mình thêm thời thượng và cá tính hơn.

Empty

Khăn quàng giúp set đồ của phái đẹp thêm phần bắt mắt và thời trang

Xu hướng chọn khăn quàng năm nay thiên về những chiếc khăn có thiết kế to bản, màu sắc trung tính, dễ kết hợp với hầu hết phụ kiện, quần áo đi kèm. Ngoài ra các nàng cũng có thể tham khảo kiểu khăn kẻ hay kiểu khăn ống cũng là một gợi ý rất trendy mà các nàng không thể bỏ qua trong mùa đông này.

Empty
Empty

Mũ len trơn màu tối giản – phụ kiện chưa bao giờ hạ nhiệt

Mũ len có thể nói là phụ kiện thời trang chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt trong mùa đông. Với thiết kế đơn giản, một chiếc mũ len trơn màu tối giản có thể dễ dàng phù hợp với nhiều khuôn mặt, các cách phối đồ, item đi kèm khác nhau để tổng thể của bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Empty

Một chiếc mũ len trơn đủ để trang phục của nàng thêm cá tính và sành điệu

Trên thị trường hiện nay, mỹ len có nhiều chất liệu len, kiểu đen/ móc khác nhau để các nàng tha hồ lựa chọn để tăng thêm sự duyên dáng và nữ tính trong mùa đông lạnh giá này. Xuống phố với một chiếc mũ len ấm áp, kiểu dáng dễ thương chắc chắn sẽ là một ý tưởng không tồi phải không nào.

Empty
Empty

Mũ nồi item thời trang đình đám gần đây

Mùa đông 2019 đánh dấu màn trở lại ngoạn mục thành xu hướng hot của những chiếc mũ nồi. Không chỉ chiếm được cảm tình của nhiều mỹ nhân Việt mà rất nhiều chị em cũng không thể cưỡng lại sức của phụ kiện thời trang này. Hình dáng nhỏ xinh nhưng cực kỳ sành điệu cũng như không hề kén mặt là những lý do vì sao item này lại thu hút sự quan tâm của phái đẹp đến vậy.

Empty

Vẻ ngoài trở nên xinh xắn, hút mắt hơn với chiếc mũ nồi thời trang

Dù là chiếc mũ nồi có thiết kế hoài cổ hay một mũ nồi có kiểu dáng thanh lịch, trẻ trung thì cũng đều có khả năng kết hợp với nhiều kiểu trang phục, kiểu tóc khác nhau để tạo nên vẻ ngoài thu hút, cá tính riêng cho các các cô gái mùa đông. Với chiếc mũ nồi này, các bạn gái cũng có thể mix cùng các phụ kiện nhỏ như mắt kính bông tai, vòng tay… để thay đổi phong cách và nhấn nhá đem lại vẻ xinh xắn, hút mắt cho tổng thể bộ trang phục của mình nhé.

Với 4 phụ kiện mùa thu đông vừa kể trên hy vọng sẽ giúp các nàng tham khảo và vận dụng giúp bạn nâng tầm phong cách của mình. Cùng F5 phong cách thời trang của mình để có một vẻ ngoài rạng rỡ và xinh đẹp hơn ngay hôm nay nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn