Mẹ đổ dầu thiêu con 12 tuổi vì 100 nghìn đồng?

( PHUNUTODAY ) - Khi nghe tin con gái mượn 100 nghìn đồng mà chưa trả, Nguyễn Thị Thanh Hương (34 tuổi, trú ở ấp 4, xã Đốc Binh Kiều, huyện Tháp Mười) đã tức giận dùng dầu lửa đổ thiêu đốt cô con gái mới 12 tuổi.

(Phunutoday) - Khi nghe tin con gái mượn 100 nghìn đồng của cháu họ mà chưa trả, Nguyễn Thị Thanh Hương (34 tuổi, trú ở ấp 4, xã Đốc Binh Kiều, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp) đã không kìm chế được cơn tức giận dùng dầu lửa đổ thiêu đốt cô con gái mới 12 tuổi.
[links()]
Theo nguồn tin từ Công an Đồng Tháp Mười (Đồng Tháp) cho biết trên VTC, cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Thanh Hương (34 tuổi, trú ở ấp 4, xã Đốc Binh Kiều, huyện Tháp Mười) để điều tra làm rõ hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Hương khai nhận bé Lê Thị Ngọc Muội (12 tuổi, con ruột của Hương) có mượn của một người em tên Linh 100.000 đồng. Do bé Muội vẫn chưa có tiền trả lại bé Linh nên Linh liền đến nhà nói với Hương.

Khi nghe tin đó, đối tượng Hương đã tức giận dùng dầu lửa đổ vào đuôi tóc bé Muội rồi bật lửa đốt khiến bé Muội bị bỏng ở vùng mặt và vùng vai phải.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trước đó, chỉ vì thèm ăn bánh, cậu bé 8 tuổi Nguyễn Nhật Tiến (SN 2003) lấy tiền mua mất 1.500 đồng. Nhưng về nhà, do sợ bị mắng nên Tiến đã nói rối mẹ kế Lê Ngân Tâm (28 tuổi) là đánh rơi mất, liền đó Tiến bị mẹ lôi vào đánh cho một trận nhừ tử.

Chỉ vì 1500 đồng mà Chị Tâm đã đánh bé Tiến nhừ tử

Theo nhiều người dân sống kế cận gia đình cháu Tiến cho biết, họ đã nhiều lần chứng kiến bà Lê Ngân Tâm (28 tuổi), ngụ ấp Tân Hùng, xã Ngọc Chánh, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau dùng cây đánh đập cháu Tiến. Có những lần do bị đánh nhiều, những vết bầm tím in hằn chằng chịt trên người Tiến.

Cụ thể chiều ngày 28/12, nhiều người dân nhìn thấy Tâm dùng thanh tre đánh đập cháu Tiến rất dã man. Không thể khoanh tay đứng nhìn, một số người đã trình báo với Công an xã Ngọc Chánh toàn bộ sự việc. Ngay trong chiều 28/12, Công an xã Ngọc Chánh đã xuống ấp Tân Hùng để tìm hiểu.

Cát Tường (Tổng hợp)

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn