Trong lúc vợ chồng Đinh Tiến Đạt sắp chào đón con đầu lòng, Hari Won bất ngờ có động thái lạ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, khi vợ chồng Đinh Tiến Đạt thông báo sắp được chào đón con đầu lòng thì Hari Won lại có dòng trạng thái vô cùng khó hiểu.

Sau tin đồn mang bầu, Hari Won lại đăng tải dòng trạng thái gây hoang mang trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ khéo léo dùng tiếng Hàn để nói lên tâm sự nhưng rất nhiều người hâm mộ vẫn hiểu được nhờ công cụ dịch thuật.

Nữ ca sĩ: "Có rất nhiều điều tôi muốn làm nhưng có vẻ khó khăn vì là phụ nữ. Tuổi tác..., hôn nhân... Đàn ông thì không sao nhưng phụ nữ có rất nhiều hạn chế, ràng buộc. Đáng lẽ tôi nên được sinh ra là đàn ông".

1han
Hari Won khẳng định nên sinh ra là đàn ông.

Hari Won khẳng định nên sinh ra là đàn ông.

Không rõ Hari Won suy nghĩ vu vơ hay đang ám chỉ đời tư của mình, nhưng người hâm mộ nữ ca sĩ tỏ ra vô cùng lo lắng. Một số dự đoán Hari Won giận dỗi gì đó về ông xã Trấn Thành, kẻ lại hoang mang khi cho rằng cô đang phiền lòng về chuyện con cái...

"Chị ơi, quan trọng là sức khỏe của chị, đừng suy nghĩ nhiều quá sẽ không tốt cho sức khỏe đâu. Em luôn theo dõi và yêu thương chị rất nhiều. Mong chị luôn vui vẻ, hạnh phúc", một người hâm mộ nhắn nhủ. Ý kiến khác chung nỗi lòng: "Chị bị sao vậy? Nếu có gì thì cũng phải cố gắng vượt qua chị nhé. Cố lên chị ơi!"...

Hari Won vướng tin đồn mang thai với Trấn Thành sau hơn 2 năm kết hôn.

Hari Won vướng tin đồn mang thai với Trấn Thành sau hơn 2 năm kết hôn.

Mới đây nhất, Hari Won vướng tin đồn mang thai con đầu lòng. Cụ thể vào chiều 7/5, mạng xã hội rộ lên tin đồn bà xã Trấn Thành có bầu khi cô than "chóng mặt, mắc ói". Dòng bình luận "Mấy tháng đầu thường hay vậy lắm" của diễn viên Tiến Luật càng khiến nghi án bầu bí của Hari Won được đẩy lên đỉnh điểm.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ phủ nhận, đồng thời cho biết: "Chỉ là ông bác tài đi ẩu nên mắc ói thôi mà mọi người ơi". Trong khi đó, đại diện của Hari Won cũng chia sẻ khi nào vợ chồng Xìn - Ri có tin vui sẽ tự thông báo tới khán giả.

Trong khi Hari Won đang mải mê phân trần chuyện mang bầu thì Đinh Tiến Đạt sắp được lên chức bố.

Trong khi Hari Won đang mải mê phân trần chuyện mang bầu thì Đinh Tiến Đạt sắp được lên chức bố.

Trong Hari Won đang mải mê phân trần chuyện mang bầu thì tình cũ của cô là Đinh Tiến Đạt đã bất ngờ báo tin sắp được lên chức bố. Cụ thể, trong bài phỏng vấn báo chí mới đây bà xã Tiến Đạt đã tiết lộ cô đã mang thai được 3 tháng và ốm nghén nặng. Tuy nhiên, bên cạnh cô luôn có ông xã quan tâm chăm sóc nên những khó khăn đó đều chẳng là gì.

Có thể nói, sau tất cả những chuyện tình cảm ồn ào trong quá khứ thì giờ đây cả Hari Won và Đinh Tiến Đạt đều đã ổn định cuộc sống mới. Đây là điều khiến người hâm mộ cảm thấy vui mừng thay cho họ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn