Việt Anh bị chê xuống sắc, vợ cũ Hương Trần bất ngờ "mỉa mai" thế này

( PHUNUTODAY ) - Sau 1 năm ly hôn, cuộc sống của Việt Anh và Hương Trần vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Mới đây nhiều người đã nhan sắc của Việt Anh và vợ cũ là Hương Trần. Cụ thể có ý kiến cho rằng Việt Anh ngày càng xuống sắc còn Hương Trần ngày càng lên hương sau khi ly hôn 1 năm. 

Trước sự việc này, Hương Trần tỏ ra vô cùng thích thú, cô chia sẻ lại bài khen mình và chê chồng cũ. Nhiều người vào bình luận tán thành với ý kiến và cho rằng Hương Trần ngày càng xinh đẹp là là vì "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". Thậm chí có người còn chê bai nam diễn viên Người phán xử, nói anh nhìn ngày càng mất phong độ. Nhưng trái với suy nghĩ của mọi người, Hương Trần không những không bênh vực chồng cũ mà còn nói rằng: "Rời xa vòng tay em là thế đó".

viet-anh-chong-ngoisaovn-7-ngoisaovn-w680-h629

Bình luận gây chú ý của Hương Trần. 

hau-ly-hon-viet-anh-va-vo-cu-nhu-hai-thai-cuc-nguoi-xuong-sac-tram-trong-nguoi-len-huong-cuc-pham-1-ngoisaovn-w650-h500

Việt Anh thường xuyên xuất hiện với gương mặt cứng đờ, già nua sau khi phẫu thuật. 

viet-anh-chong-ngoisaovn-3-ngoisaovn-w720-h960

Trong khi Hương Trần ngày càng quyến rũ và xinh đẹp. 

Việt Anh và Hương Trần từng chung sống với nhau một thời gian mà không tổ chức đám cưới. Cả hai đã có con chung là một bé trai đáng yêu, kháu khỉnh. Vào tháng 6/2019, sau hàng loạt tin đồn rạn nứt, Hương Trần chính thức lên tiễng xác nhận mình và Việt Anh chính thức đường ai nấy đi. Cũng theo Hương Trần thì Việt Anh chính là người chủ động đệ đơn ra tòa và muốn được giải thoát khỏi cuộc hôn nhân này còn cô tôn trọng ý kiến của anh. 

Hậu ly hôn, Hương Trần nuôi bé Đậu còn Việt Anh chuyển vào TPHCM sinh sống và làm việc. Có rất nhiều tin đồn xung quanh cả hai người, đặc biệt là tin đồn có người thứ ba nhưng Hương Trần từ chối bình luận cũng như bày tỏ quan điểm của mình. Thời điểm đó cô còn bất ngờ chia sẻ: “Từ giờ mình sẽ không tin một ai nữa. Thế giới này đáng sợ quá. Cổ tích không có thật. Có điều tồi tệ gì nữa không, đến hết một lúc đi".

Một người bạn của Hương Trần bày tỏ sự thương cảm cho cô vì dù nhiều năm chung sống, cô chưa từng một lần được khoác váy cô dâu: “Thấm thoắt đã 4 năm, chị theo dõi em, em vẫn luôn âm thầm bên cạnh, làm hậu phương vững chắc và đã sinh cho người đó cậu con trai kháu khỉnh, nhưng người đó vẫn chưa mặc được cho em chiếc váy cưới mà nhẽ ra em phải mặc từ lâu lắm rồi. Nhưng không sao cả cô gái ạ, chị tin người con gái như em sẽ tìm được hạnh phúc, mạnh mẽ lên nhé". Lúc này, chính Hương Trần cũng bộc bạch, đúng là cô đã chờ đợi bao nhiêu năm, nhưng điều ước vẫn chỉ là điều ước.

Hậu ly hôn, Việt Anh quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi hoàn toàn vẻ nam tính, ngoại hình bắt mắt thay vào đó là nhan sắc có phần mất tự nhiên hơn. Nếu Việt Anh ngày càng nhận nhiều lời chê bai thì vợ cũ Hương Trần lại càng thăng hạng nhan sắc khiến ai cũng ngưỡng mộ. Cô nàng rất chăm đăng tải những hình ảnh khoe dung mạo rạng rỡ cùng vóc dáng gợi cảm, nuột nà làm ai cũng mê. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn