Phạm Hương liên tiếp "lột xác" hở bạo, chăm khoe thân sau ồn ào sinh con tại Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Ngày càng thay đổi, Phạm Hương tiếp tục khoe khoảnh khắc bốc lửa của mình trên trang cá nhân.

Mới đây, có một sự thay đổi khiến ai cũng bất ngờ ở Phạm Hương, đó là sự phóng khoáng trong cách khoe dáng và khoe thân của cô. Nếu trước đây, hiếm khi thấy Phạm Hương diện đồ gợi cảm khi chụp ảnh hay ở nhà, mức độ gợi cảm chỉ dừng lại ở những chiếc đầm hay áo hở lưng, xẻ tà. Từ khi sang Mỹ và đặc biệt từ lúc công khai có người yêu, nàng hậu đã khoe dáng khoe body mạnh tay và bạo hơn trước gấp bội. Điển hình như vài giờ trước, nàng hậu đã diện hẳn body suit rồi khoe vòng một đầy đặn, nóng bỏng và vòng ba săn chắc đẫy đà phối cùng cách trang điểm cực cuốn hút. Trong những lần trước, Phạm Hương cũng không ngại phô trương vẻ đẹp hình thể với khăn tắm hững hờ, hay áo blazer khéo khoe vòng ba cùng nội y...

Phạm Hương khoe thân hình bốc lửa với vòng một hững hờ đầy sức sống cùng vòng ba săn chắc.

Phạm Hương khoe thân hình bốc lửa với vòng một hững hờ đầy sức sống cùng vòng ba săn chắc.

Empty
Nàng hậu cũng nhiều lần khoe hình thể nóng bỏng của mình kể từ sau khi công khai có bạn trai.

Nàng hậu cũng nhiều lần khoe hình thể nóng bỏng của mình kể từ sau khi công khai có bạn trai.

Phải chăng nàng hậu đang muốn chứng tỏ bản thân vẫn đầy cuốn hút và gợi cảm trong mắt người yêu vì dù phụ nữ có thuộc về ai, họ vẫn phải đẹp và đầy kiêu hãnh?

Trước đó, Phạm Hương đã "chiêu đãi" fan hâm mộ bằng hình ảnh mới nhất của bản thân. Trong ảnh, cô nàng khoe khéo cặp chân dài cùng thân hình chuẩn bị của mình.

Và tất nhiên, như mọi lần fan hâm mộ của Phạm Hương không tiếc lời khen ngợi diện mạo mới của thần tượng như: "Chị để tóc này hợp quá luôn", "Ưng style này chị ơi", "Dù bánh bèo nhưng nhìn chị rất sang và quý tộc".

597936102928692282658234367999851909087232n-15573749920562049438459-1130

Trong số đó là bình luận của một cư dân mạng. Người này chia sẻ: "Đẻ xong mà đẹp thế này ai cũng muốn đẻ chị nhỉ". Bình luận này nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.

Ngay lập tức Phạm Hương đã xóa bình luận của người này và "comment" lại lời khen xinh đẹp từ một fan hâm mộ khác. Có vẻ như Phạm Hương "dị ứng" với những bình luận nói về chuyện sinh nở trên trang cá nhân của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn