Thương tâm cô gái trẻ bị chấn thương sọ não sau tai nạn, nằm viện cả tháng chưa có người thân đến nhận

( PHUNUTODAY ) - Cô gái nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não 2 bên do tai nạn giao thông, nhưng từ đó đến nay gần 1 tháng mà vẫn chưa có người thân đến nhận.

Ngày 1/11 vừa qua, Bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội tiếp nhận trường hợp nữ bệnh nhân là một cô gái trẻ được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa Đan Phượng, Hà Nội cấp cứu trong tình trạng hôn mê, chấn thương sọ não sau tai nạn giao thông.

Sau khi nhập viện, bệnh nhân đã trải qua cuộc phẫu thuật lớn vì tình trạng chấn thương sọ não. Thế nhưng, từ khi nhập viện đến nay đã gần 1 tháng mà người thân vẫn chưa đến nhận.

Cô gái bị chấn thương sọ não 2 bên rất nặng.

Cô gái bị chấn thương sọ não 2 bên rất nặng.

Được biết, người dân đã phát hiện nạn nhân bị tai nạn giao thông khi đang đi đường nên đã đưa đến bệnh viện.

Bệnh nhân được đưa vào viện cấp cứu và trải qua cuộc phẫu thuật lớn vì tình trạng chấn thương sọ não 2 bên do tai nạn giao thông. Sau quá trình hồi sức cô gái trẻ được chuyển lên khoa Thần kinh và hiện vẫn đang theo dõi, điều trị tích cực.

1 tháng trôi qua cô gái vẫn không có người nhà đến nhận.

1 tháng trôi qua cô gái vẫn không có người nhà đến nhận.

Bác sĩ Dương Trung Kiên, Phụ trách khoa Thần kinh cho biết: “Do vết thương nặng nên bệnh nhân có thể sẽ gặp phải di chứng sau này. Đặc biệt, do bệnh nhân phải điều trị dài ngày nên chi phí sẽ là rất lớn. Chúng tôi rất mong muốn tìm được người nhà của bệnh nhân, để có người cùng hỗ trợ chăm sóc trong quá trình điều trị”.

“Mọi công tác đối với bệnh nhân thì có nhân viên y tế chăm hoàn toàn nhưng vẫn thấy rất tội khi người nhà của bạn ấy chưa đến”, bác sĩ Kiên chia sẻ thêm.

Qua các lần phẫu thuật mái tóc của cô gái đã bị cạo trọc. Phía sau đầu được băng bó cẩn thận vì vết thương liên tục chảy dịch ra ngoài. Dù đôi mắt hé mở liếc nhìn mọi người nhưng cô gái "vô danh" bất lực không thể nhận thức như không chia sẻ được gì.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn